Quản Trị Viên Nội Bộ (Internal Communication & Employer Branding)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 64 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Lập, văn bản hoá và giám sát kỷ luật công ty 
  • Lập và văn bản hoá quy trình làm việc của công ty 
  • Nhận và đào tạo nhân viên mới của công ty 
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty
  • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan; 
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…); 
  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty; 
  • Truyền thông nội bộ: tổ chức bonding cho nhân viên trong công ty 
  • Hỗ trợ tuyển Mentor, tạo event và làm các chương trình bonding cho Mentor 
  • Các công tác văn thư, công tác hỗ trợ tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người
  • Sáng tạo, ngoại giao tốt 
  • Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Tiếng Anh giao tiếp 
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v 
  • Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
  • Làm việc 6 ca/tuần

Quyền lợi được hưởng

  • Được đào tạo bài bản cách làm việc chuyên nghiệp, các công cụ quản lý công việc, kỹ năng mềm v…v
  • Được tư vấn và chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp cũng như con đường phát triển bản thân
  • Mở rộng network cực mạnh, học hỏi từ những bạn bè, anh chị trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt có thể kể đến các anh chị đang làm việc tại những tập đoàn lớn trong nước, các tập đoàn đa quốc gia v…v..
  • Cơ hội làm việc với các đối tác lớn, số 1 trên thị trường
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức kể cả chưa tốt nghiệp
  • Được tham gia trực tiếp vào dự án của công ty
  •  Trợ cấp đi lại, vé gửi xe, ăn trưa từ công ty
  •  Lương thưởng theo thỏa thuận
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cởi mở và sáng tạo
  • Tại Mentori không có khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên, phát triển thành viên là một trong những tiêu chí hàng đầu
  • Văn phòng sang-xịn-mịn tại tòa nhà Keangnam Hà Nội, trong môi trường
  • Tham gia làm việc sau những giờ vui chơi căng thẳng (các chương trình bonding, vui chơi giải trí)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KẾT NỐI MENTORI VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KẾT NỐI MENTORI VIỆT NAM
Số 16, ngách 114/8, ngõ 114 phố Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Bạn đang xem tin việc làm Quản Trị Viên Nội Bộ (Internal Communication & Employer Branding) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KẾT NỐI MENTORI VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KẾT NỐI MENTORI VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Trị Viên Nội Bộ (Internal Communication & Employer Branding) cách đây lúc 30/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KẾT NỐI MENTORI VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 16, ngách 114/8, ngõ 114 phố Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Trị Viên Nội Bộ (Internal Communication & Employer Branding)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ