Quản Lý Vận Hành
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 58 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Công nghệ cao, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch hoạt động của bộ phận Vận hành
• Tổ chức công tác giải đáp, xử lý kịp thời vướng mắc của khách hàng qua kênh cuộc gọi, email, facebook nhằm tối ưu khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
• Kiểm tra chất lượng phản hồi khách hàng qua cuộc gọi, email, facebook để đảm bảo phục vụ khách hàng với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất;
• Xây dựng các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết. Qua đó phân tích và đưa ra các hành động cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng ngày càng phù hợp hơn, tạo động lực để khách tiếp tục mua hàng, từ đó góp phần đẩy mạnh doanh số công ty;
• Đề xuất cải tiến tính năng hệ thống, phát triển các kênh giao tiếp với khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu suất của nhân viên và hiệu quả trong vận hành CSKH;
• Thực hiện báo cáo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo định kỳ / bất thường;
• Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân viên trong phạm vi quản lý để đảm bảo chất lượng công việc;
• Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên trong nhóm.
Yêu cầu ứng viên
• Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Vận hành hàng, trong đó ít nhất có 01 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;
• Có kỹ năng hiểu về hệ thống
• Tư duy logic
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;
• Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
• Có khả năng truyền nhiệt huyết và khích lệ các thành viên trong nhóm;
• Có kỹ năng phân việc và quản lý nhóm tốt;
• Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
• Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: 8 - 14 triệu VNĐ/tháng (được thương lượng theo năng lực, xét tăng hàng năm)
2. Phúc lợi: Tết, Quốc khánh, Sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ phép năm...
3. Thời gian làm việc linh hoạt; Được làm online 1 lần/tháng (NV chính thức)
4. Ăn uống thả ga với bữa phụ, bánh trái, trà nước luôn có sẵn tại văn phòng
5. Liên hoan giao lưu mỗi tháng
6. Đồng nghiệp là một team vui vẻ, trẻ trung, yêu công nghệ, đầy nhiệt huyết với việc phát triển sản phẩm công nghệ mới
7. Tham gia các hoạt động team building, nghỉ dưỡng 2 lần/năm, nghỉ Đông, nghỉ Hè với cơ hội tới các nước Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc... cùng các hoạt động thú vị khác
8. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (NV chính thức)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Số 3, ngõ 44 Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ad Alpha là doanh nghiệp khoa học và công nghệ được sáng lập nhằm cung cấp những giải pháp bán hàng 4.0 và công nghệ tích hợp viễn thông - CNTT dựa trên học máy, tự động hoá, AI và Big Data (dữ liệu lớn). Ad Alpha đã và đang ...Chi tiết
Ad Alpha là doanh nghiệp khoa học và công nghệ được sáng lập nhằm cung cấp những giải pháp bán hàng 4.0 và công nghệ tích hợp viễn thông - CNTT dựa trên học máy, tự động hoá, AI và Big Data (dữ liệu lớn). Ad Alpha đã và đang là đối tác của các tập đoàn viễn thông châu Á bao gồm Viettel, VNPT, Mobifone, Mytel, Axiata, Cellcard, vv. và sở hữu tập khách hàng đa quốc gia như Unilever, Pepsi, Cocacola, Samsung, HSBC,…
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ số Ad Alpha
Địa chỉ: Số 3, ngõ 44 Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên