Quản Lý Khách Sạn ( 20Tr-30Tr)
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 227 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
* Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
• Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
* Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
• Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
• Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
• Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
• Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
• Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
* Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn: Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
* Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
• Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
• Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
* Quản lý nhân sự
• Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
• Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
* Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
• Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
• Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
• Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
* Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
• Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
• Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
• Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
• Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
• Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
* Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn: Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
* Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
• Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
• Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
* Quản lý nhân sự
• Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
• Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
* Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
• Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
• Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu ứng viên
* CHẾ ĐỘ:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên: Đảm bảo cạnh tranh trong ngành
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, gửi xe, du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ học phí cho con em CBNV trong độ tuổi mầm non…
- Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc như: Laptop cá nhân/Máy PC, điện thoại, văn phòng phẩm...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng năng suất, thưởng sáng kiến cải tiến...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
- Công ty luôn tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên và quản lý trong công ty, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên không ngừng thăng tiến và phát triển
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa, thể thao để gắn kết CBNV trong Tập đoàn.
- Có nhiều cơ hội làm việc, đào tạo với chuyên gia nước ngoài.
* Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng, khách sạn và các lĩnh vực liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn (bắt buộc)
- Khả năng giao tiếp tiếng anh tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Khả năng xử lý và giải quyết sự việc tốt.
- Tiếng anh Lưu loát, ưu tiên biết thêm tiếng Hàn
- Mức lương: 20tr-30tr
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên: Đảm bảo cạnh tranh trong ngành
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, gửi xe, du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ học phí cho con em CBNV trong độ tuổi mầm non…
- Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc như: Laptop cá nhân/Máy PC, điện thoại, văn phòng phẩm...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng năng suất, thưởng sáng kiến cải tiến...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
- Công ty luôn tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên và quản lý trong công ty, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên không ngừng thăng tiến và phát triển
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa, thể thao để gắn kết CBNV trong Tập đoàn.
- Có nhiều cơ hội làm việc, đào tạo với chuyên gia nước ngoài.
* Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng, khách sạn và các lĩnh vực liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn (bắt buộc)
- Khả năng giao tiếp tiếng anh tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Khả năng xử lý và giải quyết sự việc tốt.
- Tiếng anh Lưu loát, ưu tiên biết thêm tiếng Hàn
- Mức lương: 20tr-30tr
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực, KPI và lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ phuc lợi,đóng BHXH theo Quy định của Nhà nước
- Có cơ hội được cống hiến và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phát triển
- Được hưởng các chế độ phuc lợi,đóng BHXH theo Quy định của Nhà nước
- Có cơ hội được cống hiến và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phát triển
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
SABINA HOTEL
47 Le Van Thiem- Q7- Tan Phong- HCM
47 Le Van Thiem- Q7- Tan Phong- HCM
Công ty TNHH Sabina - Khách sạn Sabina. Là công ty có chuỗi nhà hàng khách sạn từ Hồ Chí Minh- Đà Nẵng- Hội An. Chúng tôi phát triển với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều vị trí để khẳng định bản thân: lễ tân, nhà hàng, kế toán, ...Chi tiết
Công ty TNHH Sabina - Khách sạn Sabina. Là công ty có chuỗi nhà hàng khách sạn từ Hồ Chí Minh- Đà Nẵng- Hội An. Chúng tôi phát triển với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều vị trí để khẳng định bản thân: lễ tân, nhà hàng, kế toán, marketing, sales, nhân sự, buồng phòng,... Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng anh chị. Trân trọng ! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Khách Sạn ( 20Tr-30Tr) trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi SABINA HOTEL. SABINA HOTEL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Khách Sạn ( 20Tr-30Tr) cách đây lúc 01/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
SABINA HOTEL
Địa chỉ: 47 Le Van Thiem- Q7- Tan Phong- HCM
Quy mô: Đang cập nhật