Quản Lý Bán Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Quản lý Nhân viên Bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý. - Họp nhân viên bán hàng 01 lần /tuần.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.

3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của showroom: tất cả các tài sản thuộc showroom của mình quản lý.
- Những hư hỏng nhẹ ở showroom thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong showroom: nội thất, gạch tbvs,…
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp các bộ phận liên quan (Kế toán, marketing, HCNS…).
- Họp Nhân viên Bán hàng theo định kỳ
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của showroom do mình quản lý.

4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực để kết hợp với Phòng PR – Marketing lên được kế hoạch chăm sóc Khách hàng tốt nhất.
- Phân loại khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Cùng hợp tác với Phòng PR-Marketing thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

5. Quản lý, bảo quản Hàng hóa, sản phẩm
- Kiểm tra tất cả các lỗi của sản phẩm, hàng hóa khi nhận từ Phòng Xuất nhập khẩu theo Quy trình kiểm lỗi của Công ty.
- Vệ sinh hàng hóa cẩn thận theo đúng quy trình và hướng dẫn của Hãng: là sản phẩm…trước khi đưa sản phẩm ra trưng bày tại cửa hàng để bán
- Trưng bày sản phẩm theo đúng Tài liệu VM của Hãng
- Theo dõi số lượng Nhập – xuất hàng hóa sản phẩm khớp với số liệu Kế toán

* Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, showroom của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu ứng viên

*** QUYỀN LỢI
- Thu nhập:10.000tr + Hoa hồng
- Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
- Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13…, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân

*** YÊU CẦU
- Bằng Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm Quản lý ít nhất 1 năm.
- Có khả năng trình bày tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Chấp nhận sự cạnh tranh.
- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi;
- Tuyển dụng, đào tạo, sa thải nhân sự dưới cấp mình quản lý
- Xây dựng tinh thần đoàn kết, đội nhóm để nhân sự làm việc hết mình
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao
- Là người yêu thích việc quan hệ đối tác, có khả năng duy trì quan hệ với đối tác và dự án
- Kết hợp với phòng Marketing, phòng Thiết kế để xây dựng các kế hoạch, chương trình, sự kiện bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số.

*** PHẨM CHẤT
o Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đúng hẹn, đúng chất lượng và đúng dịch vụ khi cam kết với khách hàng.
o Định hướng phục vụ, chăm sóc khách hàng.
o Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn, năng động, trung thực.
o Khả năng học hỏi nhanh, làm việc nhóm hoặc độc lập

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập khởi điểm: 10 triệu
- Tăng lương, thưởng theo hiệu quả công tác và được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội được quy hoạch đào tạo bồi dưỡng phát triển

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PT CASA
CÔNG TY TNHH PT CASA
Số 177 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hiền
Yêu cái đẹp và sự hoàn mỹ, Công ty TNHH PT Casa ra đời với sứ mệnh là chiếc cầu kết nối cộng đồng người Việt với sản phẩm nội thất nổi tiếng Châu Âu. Với ước muốn cung cấp cho người Việt những sản phẩm nội thất đẳng cấp ...Chi tiết
Yêu cái đẹp và sự hoàn mỹ, Công ty TNHH PT Casa ra đời với sứ mệnh là chiếc cầu kết nối cộng đồng người Việt với sản phẩm nội thất nổi tiếng Châu Âu. Với ước muốn cung cấp cho người Việt những sản phẩm nội thất đẳng cấp được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, cạnh tranh về giá cả, hiện công ty tự hào là nhà đại diện thương hiệu của 20 hãng Châu Âu nổi tiếng trên toàn thế giới cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp: Socci, Arredoclassic, Lacontessina, Turri, Keoppe, Fap….. Công ty PT Casa trực thuộc Group PT gồm: - Công ty TNHH Phương Toản: Hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoa quả. - Công ty TNHH Tuấn Trường Phát: Hơn 10 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực nhập và phân phối mặt hàng đá Granite, Marble. - Công ty PT-Casa: Đại diện thương hiệu và cung cấp nội thất của 30 thương hiệu Châu Âu nổi tiếng thế giới. Để xây dựng dịch vụ phục vụ đẳng cấp cho khách hàng, PT Casa cần tuyển Kiến trúc sư thiết kế nội, ngoại thất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Bán Hàng trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH PT CASA. CÔNG TY TNHH PT CASA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Bán Hàng cách đây lúc 23/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PT CASA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 177 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Bán Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ