Procurement Executive (Nhân Viên Mua Hàng)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 73 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản
Mô tả công việc
A. Job Description
1. Procurement/ Purchasing
• Liaise with suppliers/ vendors for quotation and order to accommodate with company purchasing process
• Liaise with suppliers/ vendors for in-house service contracts such as security, cleaning, pest control, flowers, landscape and M&E logistics.
• Coordinate Building/ Tenant’s fit out work as well as overseeing the maintenance of the Building
• Follow up billing and payment promptly & properly.
2. Building Administration
• To assist the Building Management in all property administrative work
• On site management and coordinate all property maintenance and management matters
• Day to day operations of all matters relating to maintenance/ management of the Building
• Assist, monitor and negotiate with contractors in renewal of term contracts
• Handing/ taking over of premises from the tenants
• Liaise with authorities (if necessary)
• Work directly with Deputy Building Manager and Leasing Manager
• Filing and retrieve properly
• Staff leave record
• Other assignments by Building Management Office
3. Back up Tenant Relationship Officer if necessary
A. Mô tả công việc
1. Làm việc với nhà cung cấp/ Mua đặt hàng
• Liên hệ với các nhà cung cấp, lấy báo giá & đặt hàng, tuân thủ đúng quy trình mua hàng của Cao ốc
• Làm việc với các nhà cung cấp về các hợp đồng dịch vụ như an ninh, vệ sinh, khử côn trùng định kỳ, đặt hoa, bảo trì cây cảnh & dịch vụ hậu cần cho công tác kỹ thuật M&E của Cao ốc
• Phối hợp với Cao ốc/ Khách Thuê trong công tác trang bị nội thất cũng như giám sát công tác bảo trì, quản lý Cao ốc
• Đảm bảo thủ tục thanh toán chính xác & đúng hạn.
2. Quản lý công việc hành chánh của Cao ốc
• Hỗ trợ Ban Quản Lý trong tất cả các công việc hành chánh, tài sản, vật tư của Cao ốc
• Sắp xếp, điều hành, phối hợp quản lý các công tác bảo trì, bảo dưỡng Cao ốc
• Hàng ngày tham gia hỗ trợ quản lý việc điều hành các vấn đề liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng Cao ốc
• Hỗ trợ, giám sát & thương lượng giá cả với các nhà thầu/ nhà cung cấp trong việc gia hạn hợp đồng
• Bàn giao/ Nhận bàn giao Địa Điểm Thuê với Khách Thuê
• Liên hệ với các cơ quan ban ngành (khi cần thiết)
• Làm việc trực tiếp với Phó Ban Quản lý Tòa nhà & Trưởng phòng kinh doanh
• Lưu trữ hồ sơ ngăn nắp & trích lục khi cần
• Chấm công
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Quản Lý
3. Hỗ trợ nhân viên dịch vụ khách hàng khi cần thiết
1. Procurement/ Purchasing
• Liaise with suppliers/ vendors for quotation and order to accommodate with company purchasing process
• Liaise with suppliers/ vendors for in-house service contracts such as security, cleaning, pest control, flowers, landscape and M&E logistics.
• Coordinate Building/ Tenant’s fit out work as well as overseeing the maintenance of the Building
• Follow up billing and payment promptly & properly.
2. Building Administration
• To assist the Building Management in all property administrative work
• On site management and coordinate all property maintenance and management matters
• Day to day operations of all matters relating to maintenance/ management of the Building
• Assist, monitor and negotiate with contractors in renewal of term contracts
• Handing/ taking over of premises from the tenants
• Liaise with authorities (if necessary)
• Work directly with Deputy Building Manager and Leasing Manager
• Filing and retrieve properly
• Staff leave record
• Other assignments by Building Management Office
3. Back up Tenant Relationship Officer if necessary
A. Mô tả công việc
1. Làm việc với nhà cung cấp/ Mua đặt hàng
• Liên hệ với các nhà cung cấp, lấy báo giá & đặt hàng, tuân thủ đúng quy trình mua hàng của Cao ốc
• Làm việc với các nhà cung cấp về các hợp đồng dịch vụ như an ninh, vệ sinh, khử côn trùng định kỳ, đặt hoa, bảo trì cây cảnh & dịch vụ hậu cần cho công tác kỹ thuật M&E của Cao ốc
• Phối hợp với Cao ốc/ Khách Thuê trong công tác trang bị nội thất cũng như giám sát công tác bảo trì, quản lý Cao ốc
• Đảm bảo thủ tục thanh toán chính xác & đúng hạn.
2. Quản lý công việc hành chánh của Cao ốc
• Hỗ trợ Ban Quản Lý trong tất cả các công việc hành chánh, tài sản, vật tư của Cao ốc
• Sắp xếp, điều hành, phối hợp quản lý các công tác bảo trì, bảo dưỡng Cao ốc
• Hàng ngày tham gia hỗ trợ quản lý việc điều hành các vấn đề liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng Cao ốc
• Hỗ trợ, giám sát & thương lượng giá cả với các nhà thầu/ nhà cung cấp trong việc gia hạn hợp đồng
• Bàn giao/ Nhận bàn giao Địa Điểm Thuê với Khách Thuê
• Liên hệ với các cơ quan ban ngành (khi cần thiết)
• Làm việc trực tiếp với Phó Ban Quản lý Tòa nhà & Trưởng phòng kinh doanh
• Lưu trữ hồ sơ ngăn nắp & trích lục khi cần
• Chấm công
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Quản Lý
3. Hỗ trợ nhân viên dịch vụ khách hàng khi cần thiết
Yêu cầu ứng viên
B. Requirements:
• University degree in hospitality, engineering or related discipline
• Minimum 2-3 years experience and knowledge in property or hospitality management, in multinational environment is preferred
• Proficiency in office software such as excel, word and power point
• Well-organized, analytical, meticulous and able to work independently
• Fluent written and spoken English is essential
• Age 23 – 35
B. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khách sạn, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan
• Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm và hiểu biết về ngành bất động sản hoặc quản lý khách sạn. Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường chuyên nghiệp, các công ty đa quốc gia
• Thông thạo vi tính văn phòng như excel, word và power point
• Chỉn chu, có khả năng phân tích, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập
• Lưu loát tiếng Anh cả kỹ năng viết và nói
• Tuổi từ 23 - 35
• University degree in hospitality, engineering or related discipline
• Minimum 2-3 years experience and knowledge in property or hospitality management, in multinational environment is preferred
• Proficiency in office software such as excel, word and power point
• Well-organized, analytical, meticulous and able to work independently
• Fluent written and spoken English is essential
• Age 23 – 35
B. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khách sạn, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan
• Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm và hiểu biết về ngành bất động sản hoặc quản lý khách sạn. Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường chuyên nghiệp, các công ty đa quốc gia
• Thông thạo vi tính văn phòng như excel, word và power point
• Chỉn chu, có khả năng phân tích, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập
• Lưu loát tiếng Anh cả kỹ năng viết và nói
• Tuổi từ 23 - 35
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ Tết, thưởng năng suất, lương tháng 13 & 14
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
- Phụ cấp cơm trưa
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
- Phụ cấp cơm trưa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY LIÊN DOANH CAO ỐC SÀI GÒN METROPOLITAN TNHH
235 Đồng Khởi, P. Bến Nghé
235 Đồng Khởi, P. Bến Nghé
Công ty Liên doanh Cao ốc Sài Gòn Metropolitan TNHH - Chủ đầu tư cao ốc văn phòng cho thuê The Metropolitan cần tuyển dụng một số chức danh sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Procurement Executive (Nhân Viên Mua Hàng) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY LIÊN DOANH CAO ỐC SÀI GÒN METROPOLITAN TNHH. CÔNG TY LIÊN DOANH CAO ỐC SÀI GÒN METROPOLITAN TNHH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Procurement Executive (Nhân Viên Mua Hàng) cách đây lúc 28/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY LIÊN DOANH CAO ỐC SÀI GÒN METROPOLITAN TNHH
Địa chỉ: 235 Đồng Khởi, P. Bến Nghé
Quy mô: 25-99 nhân viên