Phó Trưởng Phòng Khách Hàng (02 Chỉ Tiêu)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 73 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Mô tả chung về công việc
Giúp việc cho Trưởng phòng Khách hàng trong công tác quản lý, điều hành Phòng thực hiện các chương trình/kế hoạch, nhiệm vụ công tác của Phòng và trực tiếp thực hiện một số mảng công việc được Trưởng phòng phân công.
2. Các nhiệm vụ chủ yếu
2.1 Công tác quản trị điều hành:
- Chỉ đạo và phân công cán bộ được giao phụ trách trong Phòng xây dựng các chương trình/kế hoạch hoạt động trong kỳ đối với các mảng công việc được giao phụ trách, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt (nếu cần) để tổ chức triển khai thực hiện và trực tiếp tổ chức, chỉ đạo, đôn đốc việc triển khai thực hiện các kế hoạch đã đề ra. Theo dõi, đánh giá và báo cáo cấp có thẩm quyền về kết quả thực hiện các công việc được giao phụ trách.
- Thiết lập cơ chế giám sát và duy trì công tác kiểm tra/kiểm soát/giám sát quá trình thực hiện các công việc được giao phụ trách, đảm bảo công việc được thực hiện thông suốt, thuận lợi theo đúng các quy định, quy trình, hướng dẫn của BIDV.
- Tham gia xây dựng tập thể vững mạnh; tham gia giám sát, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ và kết quả đào tạo đối với cán bộ được giao phụ trách.
2.2 Công tác chuyên môn:
- Tham mưu, đề xuất, báo cáo với Trưởng phòng về công tác thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
- Thực hiện một phần nhiệm vụ của Trưởng phòng Khách hàng theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Chỉ đạo, hỗ trợ cán bộ dự thảo tờ trình (nếu cần); ký kiểm soát tờ trình đề xuất của cán bộ được phân công phụ trách/mảng công việc được phân công phụ trách hoặc trực tiếp dự thảo tờ trình đề xuất trình cấp có thẩm quyền về mảng công việc được phân công phụ trách.
- Trực tiếp làm công việc của Chuyên viên QHKH DN theo sự phân công của Trưởng phòng.
2.3 Nhiệm vụ khác:
- Tham gia chỉ đạo, tổ chức thực hiện (và/hoặc trực tiếp là đầu mối thực hiện) công tác nghiên cứu khoa học, lập kế hoạch kinh doanh, chính sách khách hàng…, phối hợp tham gia ý kiến theo đề nghị của các đơn vị trong hệ thống BIDV.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

1. Điều kiện chung:
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Tuổi đời không quá 35 (đối với vị trí Phó trưởng phòng);
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội
- Chịu được áp lực công việc.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
2. Điều kiện tiêu chuẩn cụ thể:
- Trình độ chuyên môn: Có trình độ chuyên môn từ Đại học trở lên, được đào tạo chính quy, tập trung, hệ dài hạn từ 04 năm trở lên. Trường đào tạo: tốt nghiệp các trường đại học công lập trong nước, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng…hoặc các trường Đại học tại nước ngoài (chuyên ngành đào tạo phù hợp vị trí tuyển dụng). Trong đó đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sĩ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập hệ chính quy
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ tối thiểu đạt một trong trong các chứng chỉ TOEFL-PBT/ITP 450 điểm trở lên; TOEFL-CBT 133 điểm trở lên; TOEFL_IBT 45 điểm trở lên; IELTS 4.5 điểm trở lên; TOEIC 450 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ khác có giá trị tương đương (B1, B2 khung châu Âu…)
- Về kinh nghiệm công tác:
+ Đối với ứng viên từ nguồn nội bộ BIDV: Yêu cầu đang giữ chức vụ tương đương vị trí tuyển dụng hoặc cán bộ đã được phê duyệt quy hoạch chức vụ Trưởng phòng/tương đương và chức vụ Phó trưởng phòng/tương đương tại các vị trí tuyển dụng tại các đơn vị trong hệ thống BIDV, các Công ty liên doanh, Công ty có vốn góp của BIDV; đáp ứng yêu cầu kì thi kiểm tra năng lực quản lý do BIDV tổ chức và còn hiệu lực.
+ Đối với ứng viên từ nguồn bên ngoài BIDV: yêu cầu đang giữ chức vụ tương đương tại ví trí tuyển dụng trở lên tại các NHTM, ngân hàng nước ngoài; trong đó tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, và tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương vị trí tuyển dụng trở lên.
- Am hiểu về hoạt động Ngân hàng, tài chính nói chung, quy trình nghiệp vụ Ngân hàng, quy định Pháp luật liên quan.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, khách quan. Tư duy logic, chính xác; kỹ năng phân tích, tổng hợp và đề xuất giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc chủ động, độc lập, làm việc theo nhóm. Có kỹ năng quản lý công việc, con người
- Ngoại hình và sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc; sẵn sàng làm việc ngoài giờ
3. Hình thức tuyển dụng
Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Vòng 2: phỏng vấn, đánh giá ứng viên và kết hợp yêu cầu trình bày, thuyết minh chương trình hành động tại vị trí tuyển dụng (Ứng viên được yêu cầu lập đề án chương trình hành động, đưa ra các giải pháp, kế hoạch phát triển kinh doanh tại đơn vị trên cơ sở thực tế hoạt động hiện tại của Chi nhánh và thực hiện bảo vệ đề án trước Hội đồng phỏng vấn)
Chỉ những ứng viên đạt yêu cầu tại vòng 1 mới được tham gia vòng 2
4. Yêu cầu hồ sơ dự tuyển
1. Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh (file scan);
2. Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (gồm file scan có chữ ký ứng viên và file mềm excel);
3. Các văn bằng chứng chỉ về trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, kinh nghiệm công tác, đào tạo khác có liên quan
Thông tin chi tiết tại trang tuyển dụng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (http://tuyendung.bidv.com.vn)
5. Thời gian và cách thức nộp hồ sơ
1. Thời gian: Nhận hồ sơ từ ngày 27/05/2019 đến hết ngày 10/06/2019
2. Cách thức: Ứng viên thực hiện gửi hồ sơ dự tuyển qua website VietnamWorks (theo yêu cầu hồ sơ bản scan đuôi file pdf có chữ ký ứng viên và file mềm excel)
- Ứng viên phải nộp đầy đủ hồ sơ dự tuyển theo yêu cầu và chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin đã kê khai tại hồ sơ dự tuyển. Trường hợp nộp thiếu hồ sơ theo quy định sẽ coi như không đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi;
- Ứng viên trúng tuyển vào vòng phỏng vấn phải đến nộp hồ sơ bản giấy trước khi tham dự vòng 2 tại trụ sở Chi nhánh. Trường hợp ứng viên không có đầy đủ giấy tờ, bằng cấp nêu trên, hoặc thông tin trên giấy tờ không trùng khớp với thông tin trong hồ sơ đăng ký theo hướng có lợi cho ứng viên, ứng viên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi vòng phỏng vấn;
- Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển.
Thông tin phiếu đăng tuyển, ứng viên tải tại đây: https://drive.google.com/open?id=1fQQpzf5MkM1TuwhSo9m1baTdPUNtgkn1

Quyền lợi được hưởng

- - Người lao động được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác phù hợp với vị trí công tác và kết quả
- Người lao động được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được cử tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ theo yêu cầu công tác.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN - CN TRÀNG AN
NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN - CN TRÀNG AN
tòa nhà EVN, 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Tràng An là Doanh nghiệp hạng I của hệ thống BIDV, trụ sở tại tòa nhà EVN, 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội. Là Chi nhánh hoạt động theo định hướng Ngân hàng bán lẻ hiện đại, cung cấp ...Chi tiết
Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Tràng An là Doanh nghiệp hạng I của hệ thống BIDV, trụ sở tại tòa nhà EVN, 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội. Là Chi nhánh hoạt động theo định hướng Ngân hàng bán lẻ hiện đại, cung cấp các dịch vụ tài chính - Ngân hàng tới đối tượng khách hàng cá nhân; các Doanh nghiệp siêu nhỏ trên địa bàn thủ đô Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tràng An có nhu cầu tuyển dụng nhân viên lễ tân, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Trưởng Phòng Khách Hàng (02 Chỉ Tiêu) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN - CN TRÀNG AN. NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN - CN TRÀNG AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Trưởng Phòng Khách Hàng (02 Chỉ Tiêu) cách đây lúc 20/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN - CN TRÀNG AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: tòa nhà EVN, 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Trưởng Phòng Khách Hàng (02 Chỉ Tiêu)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ