Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham gia hoạch định và thực hiện chiến lược kinh doanh các dòng sơn gỗ cao cấp, các nguyên liệu cơ bản ngành sơn tại thị trường Miền Bắc (từ Nghệ An ra Bắc)
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số, thị phần, tỉ lệ tăng trưởng, ngân sách hoạt động hàng năm và sự hài lòng của khách hàng thông qua quản lý và điều hành nhân viên kinh doanh tại khu vực Miền Bắc phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tham gia xây dựng, triển khai và đánh giá các kế hoạch kinh doanh, marketing, quy trình làm việc, hệ thống và quy trình để đạt được hoặc vượt các mục tiêu hàng tháng và hàng năm.
- Lập và bảo vệ trước Ban Lãnh đạo công ty về mục tiêu bán hàng hàng năm và ngân sách thu nhập & chi tiêu, đồng thời triển khai thực hiện theo kết quả được lãnh đạo công ty duyệt.
- Tham gia quá trình tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, xét lương, khen thưởng – kỷ luật, đề bạt, thuyên chuyển,… đối với đội ngũ quản lý trong khối kinh doanh;
- Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ, phát sinh với Tổng giám đốc

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên, khối ngành kinh tế, kỹ thuật.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các ngành: Vật liệu xây dựng, dầu nhớt, đặc biệt là các sản phẩm có vị thế dẫn đầu trong ngành. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sơn cao cấp (sơn nước, sơn gỗ,…).
- Có thể làm việc dưới áp lực cao, đi công tác nhiều.
- Sức khoẻ tốt, không bị mù màu. Tuổi > 30

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo hiệu quả

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO
CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO
Lô Q, đường số 6B, Khu Công nghiệp Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Đỗ Thế
Công ty CP Hóa Chất Công Nghệ Cao EuroNano (thuộc tập đoàn Hiệp Nghĩa) là nhà sản xuất sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, sơn PU, dầu màu, nhiên phụ liệu ngành sơn … hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của EuroNano cao cấp và thân thiện ...Chi tiết
Công ty CP Hóa Chất Công Nghệ Cao EuroNano (thuộc tập đoàn Hiệp Nghĩa) là nhà sản xuất sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, sơn PU, dầu màu, nhiên phụ liệu ngành sơn … hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của EuroNano cao cấp và thân thiện với môi trường: Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 và các loại sơn PU, Chất tẩy sơn, Polyurethan Resin, Alkyd Resin,…Hiện nay công ty có gần 2000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc và các nước trong khu vực châu Á Website: www.euronano.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO. CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc cách đây lúc 26/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô Q, đường số 6B, Khu Công nghiệp Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ