Trưởng phòng kinh doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/02/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Tư vấn, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và chăm sóc các đối tác, khách hàng nước ngoài, đặc biệt là các khách hàng Nhật Bản của Công ty.
- Xây dựng, kiểm soát, triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường.
- Quản lý chi phí, kiểm soát và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho Công ty.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo định kỳ với Tổng giám đốc về tình hình kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: từ 35 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Yêu cầu kinh nghiệm: trên 03 năm làm việc ở các vị trí Quản lý ở các doanh nghiệp, tập đoàn Nhật Bản, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh.
- Yêu cầu ngoại ngữ: có trình độ tiếng Nhật N1 hoặc tương đương (ưu tiên ứng viên đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản), giao tiếp, trao đổi mail trôi chảy ở trình độ thương mại; tiếng Anh lưu loát có thể sử dụng trong công việc.
- Có năng lực điều hành, quản lý, khả năng lãnh đạo, nắm bắt được toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh quốc tế, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản.
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có tầm nhìn xa, sâu rộng, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Có các kỹ năng mềm cần thiết khi làm việc trong môi trường quốc tế như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập và triển khai kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Năng động, có khả năng duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm quản lý.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
- Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hình thức: Xét tuyển và phỏng vấn trực tiếp.
Thời hạn nộp hồ sơ: 01/03/2023
Giới thiệu về công ty

Tầng 3, Tòa nhà SCSC, Số 30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Phan Thị Thủy
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM MEITETSU WORLD TRANSPORT thành lập từ ngày 14/01/2021 với các ngành nghề: Dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa, Hoạt động tư vấn quản lý, Dịch vụ kho bãi.
Ẩn chi tiết
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM MEITETSU WORLD TRANSPORT
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà SCSC, Số 30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người