Phó Phòng Chất Lượng (An Toàn Thực Phẩm)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tham mưu và tư vấn cho Trưởng phòng về Hệ thống Quản lý Hệ thống Quản lý An toàn thực phẩm các tiêu chuẩn, phương pháp khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Điều phối các hoạt động kiểm tra, giám sát của BTT về các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và môi trường tại các đơn vị theo các quy định đã ban hành
- Xây dựng định hướng, chiến lược, mục tiêu và kế hoạch hoạt động nhằm góp phần vào sự phát triển của Công ty.
- Hoạch định các quá trình nghiệp vụ thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng
- Định kỳ lập kế hoạch công việc (theo tuần, tháng, quý, năm), điều phối công việc cho các nhân viên thuộc phòng
- Định kỳ đánh giá rủi ro đối với các quá trình thực hiện công việc nhằm đưa ra các biện pháp xử lý rủi ro nhằm cải tiến
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ để không ngừng nâng cao năng lực xử lý công việc cho các nhân viên thuộc Phòng.
- Luôn động viên, khích lệ tinh thần nhân viên và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết dựa trên văn hóa chung của Công ty.
- Thực hiện các công việc do trực tiếp Trưởng phòng Chất lượng chỉ đạo và yêu cầu thực hiện.
- Nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật do Nhà nước ban hành liên quan đến hoạt động VSATTP, ATLĐ&MT để tiến hành cập nhật, chỉnh sửa hệ thống nhằm đảo bảo tuân thủ Pháp luật hiện hành.
- Nghiên cứu thiết lập, triển khai áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế vào các hoạt động thực tiễn của Công ty.
- Triển khai phần mềm các công cụ thống kê (SPC) nhằm xử lý các dữ liệu thống kê chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức thiết kế, triển khai áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLATTP theo yêu cầu của Pháp luật và dựa trên tiêu chuẩn ISO 22000.

Yêu cầu ứng viên

- Mức Lương: Từ 15 – 18 triệu theo năng lực
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Được đào tạo và am hiểu về các VBQPPL về An toàn thực phẩm, An toàn lao động, An toàn môi trường.
- Được đào tạo về Tiêu chuẩn ISO 22000/HACCP.
- Các tiêu chuẩn khác như: Kaizen, 5S…
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc hiểu)
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Words, Excel, Power Point…)
- Ít nhất 03 năm trở lên
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Các ứng viên đã làm ở vị trí và doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động nhà hàng, xuất ăn công nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng lập kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 15 – 18 triệu
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG BA SAO
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG BA SAO
Tầng 3, Số 38 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Hoa
Được thành lập từ tháng 1 năm 2005, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, TRISTAR với 3 đơn vị thành viên trực thuộc (Ba Sao, Trống Đồng, F&B) Trong đó phải kể đến “Công ty TNHH dịch vụ ăn uống Ba Sao” đã và đang ngày càng ...Chi tiết
Được thành lập từ tháng 1 năm 2005, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, TRISTAR với 3 đơn vị thành viên trực thuộc (Ba Sao, Trống Đồng, F&B) Trong đó phải kể đến “Công ty TNHH dịch vụ ăn uống Ba Sao” đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi là một trong những Công ty hàng đầu miền Bắc và của cả nước về lĩnh vực cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp và nhà hàng. Ba Sao tự hào là đối tác tin cậy cung cấp hơn 100.000 suất ăn mỗi ngày cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của thế giới đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như: Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan… với các thương hiệu danh tiếng như: Honda, Yamaha, Panasonic, Hoya, Samsung, Microsoft, Inax… Với quy mô ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng, Công ty TNHH Dịch vụ ăn uống Ba Sao đang triển khai hoạt động tuyển dụng nhân sự với mức thu nhập cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn. Ba Sao mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực, tham vọng và tinh thần làm việc tốt để có thể bổ sung vào đội ngũ làm việc chuyên nghiệp của mình, cùng nhau phát triển và đạt được những mục tiêu đề ra. Hãy ra nhập gia đình nhân sự Ba Sao để cùng nhau thực hiện tôn chỉ “Tận tâm phục vụ khách hàng, hết lòng vì món ăn ngon" Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Chất Lượng (An Toàn Thực Phẩm) trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG BA SAO. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG BA SAO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Chất Lượng (An Toàn Thực Phẩm) cách đây lúc 14/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG BA SAO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Số 38 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Phòng Chất Lượng (An Toàn Thực Phẩm)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ