Office Management (Kế Toán, Hành Chính-Nhân Sự)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 từ Thứ hai đến Thứ Sáu
(Nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần).
Mô tả công việc:
Các công việc có liên quan đến kế toán, ngân hàng, quản lý nhân sự và quản lý văn phòng:
- Quản lý vấn đề thu – chi tiền mặt và qua ngân hàng; lưu trữ và quản lý sổ sách kế toán; kiểm tra báo cáo hàng tháng, hàng quý do công ty kế toán lập.
- Quản lý ngày phép, tính lương, báo cáo quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến tuyển dụng, đăng kí kê khai lao động, BHXH, BHYT, BHTN,.
- Lưu trữ và quản lý tài liệu liên quan đến công ty và khách hàng, nguồn dữ liệu khách hàng của công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị trong công ty.
- Thực hiện các thủ tục có liên quan đến người lao động nước ngoài.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác chuẩn bị cho các khóa đào tạo của công ty.
- Những công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Ứng viên sẽ được hướng dẫn cụ thể tất cả các công việc sau khi được tuyển vào vị trí trên (On the Job Training Process.)

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng tiếng Anh lưu loát (ưu tiên nếu biết thêm tiếng Nhật).
- Tốt nghiệp các khối, các ngành đại học liên quan đến Kinh tế.
* Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực quản lý văn phòng và quản lý nhân sự.
- Năng động, học hỏi nhanh, khả năng làm việc dưới áp lực cao và kỹ năng quản lý thời gian, kế hoạch tốt.
- Có khả năng thích ứng với sự thay đổi trong công việc theo yêu cầu thực tế.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point).

Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh.
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng cuối năm tài chính (tháng 4)
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe và du lịch công ty hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tham gia các khóa học do công ty tổ chức. Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng làm việc như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lên kế hoạch.
- Có nhiều cơ hội nâng cao ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Có cơ hội đạt được phong cách làm việc chuyên nghiệp và hoàn thiện bản thân (nếu bạn sẵn sàng để được đào tạo).
- Trở thành một nhân tố quan trọng cùng các đồng nghiệp khác đóng góp vào sự phát triển và thành công của Công ty.

Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về:
- Địa chỉ Công ty: Số 261-263 đường Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
- Sau khi nhận được hồ sơ, chúng tôi sẽ liên lạc với các ứng viên vượt qua vòng Sơ tuyển hồ sơ để phỏng vấn.
- Người liên hệ: Ms. Hà
Lưu ý: CV có dán ảnh

Thời hạn nộp hồ sơ:
 Khuyến khích nộp hồ sơ sớm. Chúng tôi có thể ngừng nhận hồ sơ trước hạn nộp nếu đã tìm được ứng viên phù hợp.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng lương 13 và thưởng cuối năm tài chính (tháng 4)
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe và du lịch công ty hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

AIMNEXT VIETNAM CO., LTD
AIMNEXT VIETNAM CO., LTD
Nam Giao 1 Building, 261-263 Phan Xich Long, Ward 2, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh city
Người liên hệ: Ms. Hà - Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Aimnext Việt Nam là công ty vốn của Nhật tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn kinh doanh, quản lý sản xuất, và tổ chức các chương trình đào tạo về kỹ năng làm việc, kỹ năng quản lý nói chung và quản lý ...Chi tiết
Công ty TNHH Aimnext Việt Nam là công ty vốn của Nhật tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn kinh doanh, quản lý sản xuất, và tổ chức các chương trình đào tạo về kỹ năng làm việc, kỹ năng quản lý nói chung và quản lý sản xuất, khách hàng bí ẩn, teambuilding cho các công ty Nhật tại Việt Nam, Công ty được thành lập 2006, hiện có 25 nhân viên, và sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới. Trong tổng số 400 khách hàng của chúng tôi có: King Jim Vietnam Co., Ltd., Toshiba Industrial Product Asia Co., Ltd., Olympus Vietnam Co., Ltd., Toyota Motor Vietnam Co., Ltd., Shiseido Vietnam Co., Ltd. Ứng cử viên tham khảo thêm thông tin công ty tại trang web: www.aimnext.com.vn/vi Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Office Management (Kế Toán, Hành Chính-Nhân Sự) trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi AIMNEXT VIETNAM CO., LTD. AIMNEXT VIETNAM CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Office Management (Kế Toán, Hành Chính-Nhân Sự) cách đây lúc 11/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

AIMNEXT VIETNAM CO., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Nam Giao 1 Building, 261-263 Phan Xich Long, Ward 2, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh city

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Office Management (Kế Toán, Hành Chính-Nhân Sự)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ