Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Giáo dục/Đào tạo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tư vấn, giới thiệu học viên các khóa học của trung tâm cho học viên liên hệ thông qua telesales, fanpage, website, zalo hoặc các kênh khác.
- Quản lý lớp học, nhắc nhở học viên học tập đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên
- Quản lý thông tin học viên, chăm sóc, duy trì mối quan hệ lâu dài với học viên để phát triển học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký.
- Thực hiện các báo cáo về học viên, tình hình kinh doanh tại trung tâm.
- Một số công việc khác giúp đảm bảo và gia tăng học viên
- Lên kế hoạch làm việc hàng tháng nhằm hoàn thành chỉ tiêu học viên theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Cao đẳng trở lên, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh là một lợi thế
- Có tinh thần sáng tạo và yêu thích kinh doanh ngành giáo dục
- Có kỹ năng bán hàng và chốt khóa học
- Có khả năng làm việc với áp lực cao để đạt mục tiêu về doanh số
- Thời gian làm việc linh động làm việc theo ca có làm buổi tối
------------------------------
** QUYỀN LỢI HẤP DẪN
- Mức lương cơ bản, hoa hồng, thưởng KPI và thưởng ESOP
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, TN theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản, hoa hồng, thưởng KPI và thưởng ESOP
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, TN theo quy định
- Được đào tạo huấn luyện chuyên sâu và nâng cao về kiến thức, kỹ năng theo phong cách chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC 11BILINGO
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC 11BILINGO
53 Mai Lão Bạng, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
11Bilingo là startup trong lĩnh vực áp dụng công nghệ 4.0 vào đào tạo tiếng Anh bằng phương pháp semi – online (1 kèm 1) trực tiếp qua video call của skype, facebook hoặc zalo cho người đi làm và thiếu niên (trên 11 tuổi). Người sáng lập ra 11Bilingo ...Chi tiết
11Bilingo là startup trong lĩnh vực áp dụng công nghệ 4.0 vào đào tạo tiếng Anh bằng phương pháp semi – online (1 kèm 1) trực tiếp qua video call của skype, facebook hoặc zalo cho người đi làm và thiếu niên (trên 11 tuổi). Người sáng lập ra 11Bilingo là chị Đinh Thị Thanh Huyền, CEO của một tập đoàn lớn ở Việt Nam nhưng lại bị mất gốc tiếng Anh. Với mong muốn được tự do về mặt ngôn ngữ, chị đã xin nghỉ công việc mơ ước của nhiều người để học tiếng Anh.Sau 1 năm du học tại Philippines, chị Huyền đã chinh phục thành công mức ielts 6.5. Chính vì thế, khi về Việt Nam chị đã liên kết với các giáo viên ở nước ngoài lập ra 11Bilingo nhằm truyền cảm hứng và lòng kiên trì cho các bạn muốn giỏi tiếng Anh để thay đổi cuộc đời mình. Mô hình học 1 kèm 1 của trung tâm đặc biệt rất phù hợp với những người bận rộn. Bởi, mô hình giúp xóa bỏ mọi khoảng cách, học viên không phải di chuyển đến trung tâm mà học bằng video call của facebook skype hoặc zalo, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.Mô hình cũng mang tính cá nhân hóa rất cao, 100% thời gian của giáo viên là để hướng dẫn và giúp học viên tập trung phát huy điểm mạnh đồng thời loại bỏ các điểm yếu, học viên không mất thời gian chờ đợi học viên khác và cũng không cần xấu hổ khi mình nói chưa hay chưa chuẩn.Đồng thời, mô hình cũng có tính tương tác rất cao vì giáo viên và tư vấn viên sẽ luôn đồng hành với học viên suốt khóa học, sẽ chia sẻ động viên và giúp đỡ khi học viên gặp khó khăn hay nản chí. Phương pháp học hiện đại và hiệu quả đó giúp 11Bilingo đạt được những giải thưởng uy tín và danh giá ở trong và ngoài nước như: Top 100 thương hiệu uy tín Việt Nam và Top 100 doanh nghiệp vàng Asean.Mô hình học của 11Bilingo được các nhà đầu tư ví như Uber của ngành giáo dục. Chính vì thế 11Bilingo đã nhận được cam kết đầu tư 500 ngàn USD trong tháng 10 vừa qua từ một tập đoàn giáo dục của Malaysia.Với mức đầu tư đó, 11Bilingo được định giá ở mức gần 1 triệu USD. Nhà đầu tư mong muốn sẽ đưa 11Bilingo trở thành không chỉ là một trong những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp giáo dục tiếng Anh mà còn là trong tất cả các lĩnh vực khởi nghiệp giáo dục khác có ứng dụng công nghệ 4.0 ở Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC 11BILINGO. CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC 11BILINGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC 11BILINGO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 53 Mai Lão Bạng, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ