Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Thời trang, Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tư vấn khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty: facebook, intargram, zalo, shopee....
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
Tiếp nhận và lên đơn hàng theo dõi tình trạng đơn hàng.
Hỗ trợ quay video, live streams khi có yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
Nữ có giọng nói rõ ràng, truyền cảm lưu loát;
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng;
Có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế
Có khả năng làm việc nhóm tốt; tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc;
Yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn ca 20k/ngày
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ
Teambuilding và du lịch hàng năm
Tổ chức liên hoan các dịp đặc biệt trong năm
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc: Chung cư Home City 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH SQ Group
Địa chỉ: 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên