Nhân Viên Triển Khai Phần Mềm

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 60 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng,

- Test, viết hướng dẫn sử dụng cho sản phẩm

- Cài đặt, tập huấn cho khách hàng

- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành CNTT

- Thành thạo tin học văn phòng, khả năng viết báo cáo rành mạch, rõ ràng

- Có hiểu biết về hệ quản trị cơ sở dữ liệu Sql Server

- Giao tiếp tốt, tác phong, thái độ làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực, có khả năng đi công tác dài ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của pháp luật (nghỉ phép; nghỉ ốm đau, thai sản; đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp v.v) và quy định của công ty (thưởng, lễ, tết v.v).

- Chế độ công tác phí hấp dẫn.

- Mức lương tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Hà Thắng
Công ty TNHH Hà Thắng
Phòng 56, nhà B3, Khu tập thể Trung Tự, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH Hà Thắng (HTC) được thành lập tháng 3 năm 1995. HTC là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp, xây dựng phần mềm, tư vấn dự án và thiết bị cho các hệ thống thông tin. Chiến lược chung của HTC là “Hợp tác cùng phát triển” ...Chi tiết

Công ty TNHH Hà Thắng (HTC) được thành lập tháng 3 năm 1995. HTC là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp, xây dựng phần mềm, tư vấn dự án và thiết bị cho các hệ thống thông tin. Chiến lược chung của HTC là “Hợp tác cùng phát triển” với tất cả các đối tác- khách hàng trong nước và quốc tế, hướng tới giải pháp-công nghệ tin học hóa, đáp ứng nhu cầu cho xã hội, doanh nghiệp trong nước. HTC luôn là đối tác chiến lược, bạn hàng lớn của các tập đoàn công nghệ trong nước và quốc tế. Trong quá trình phát triển không ngừng hơn 20 năm qua, HTC từ chỗ với quy mô chỉ có 10 nhân viên đến nay đã phát triển lên tới hơn 50 thành viên. Đội ngũ cơ hữu của công ty bao gồm các chuyên gia, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao tiến sĩ, thạc sĩ và kỹ sư có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Trong các năm qua, công ty đã và đang thực hiện thành công hơn 200 dự án địa phương, 50 dự án với các cơ quan nhà nước ở trung ương như các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Quốc hội, Đảng và các tổ chức quốc tế.

Hoạt động của công ty được chia làm 4 lĩnh vực chính: 

Kinh doanh, triển khai các giải pháp hệ thống mạng, phần cứng và cơ sở hạ tầng, dịch vụ CNTT-TT; lắp ráp các thiết bị tin học, điện tử, thông tin; dịch vụ mạng, quản trị và tích hợp hệ thống mạng, bảo mật an toàn thông tin. 

Xây dựng và phát triển hệ thống phần mềm ứng dụng đa lĩnh vực: bệnh án điện tử, chương trình chỉ đạo tuyến, quản lý bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc; đào tạo trực tuyến, cổng thông tin điện tử và các ứng dụng khác: giải pháp đào tạo, quản lý siêu thị, tài chính, v.v.

Tư vấn, cung cấp và phát triển các giải pháp tổng thể dự án công nghệ thông tin, công nghệ; Tư vấn dự lập và quản lý dự án đầu tư ứng dụng CNTT; Tư vấn đấu thầu v.v.

Nghiên cứu và phát triển công nghệ, giải pháp thông minh phục vụ cho các giải pháp phần mềm, tích hợp hệ thống và dịch vụ trực tuyến.

Tổ chức hệ thống của HTC :

HTC luôn mong muốn phục vụ khách hàng những công nghệ mới nhất những sản phẩm có chất lượng cao nhất bằng cách lựa chọn các định hướng phát triển công nghệ và phát triển phần mềm phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam. Đối với HTC, sự hài lòng của khách hàng đã và đang được thể hiện đối với sản phẩm do HTC cung cấp: chất lượng cao của thiết bị, chất lượng cao của giải pháp công nghệ và dịch vụ. 

HTC luôn luôn đầu tư vào nghiên cứu công nghệ mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, và tạo nên những sản phẩm có ý nghĩa thiết thực đối với sự phát triển của nước nhà. Mục tiêu hoạt động của chúng tôi là: hợp tác cùng phát triển, trợ giúp khách hàng xây dựng hệ thống thông tin mềm dẻo hiệu quả tiết kiệm chi phí để tăng sức cạnh tranh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tất cả thành viên đều nằm trong quỹ đạo của Ban lãnh đạo HTC với những định hướng thống nhất nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong công việc và trong những nhiệm vụ lớn. Chúng tôi – cùng bạn hợp tác cùng phát triển.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Triển Khai Phần Mềm trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Hà Thắng. Công ty TNHH Hà Thắng đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Triển Khai Phần Mềm cách đây lúc 16/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Hà Thắng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 56, nhà B3, Khu tập thể Trung Tự, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Triển Khai Phần Mềm

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ