Nhân Viên Sales Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
1. Kiểm tra hợp đồng của NVBH
2. Báo cáo thông tin hợp đồng lên mạng TMSS
3. Theo dõi và lập bảng chi tiết số lượng xe thu cọc, xe xuất hóa đơn, giao xe hàng ngày.
4. Sắp xếp lưu trữ hồ sơ của phòng kinh doanh
5. Báo cáo xe ra cổng trên mạng TMSS
6. Làm các đề xuất nội bộ
7. Theo dõi khai thác bảo hiểm, khai thác phụ kiện,…
8. Thu hồi và làm đề nghị thanh toán phiếu xăng
9. Báo cáo xe về cho khách hàng có kế hoạch thanh toán
10. Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng, lịch trực hàng tháng, đặt văn phòng phẩm,…
11. Phát hành và lập bảng chi tiết phiếu nhớt, phiếu coupon khuyến mãi cho khách hàng theo chương trình.
12. Trình ký giấy tờ….
2. Báo cáo thông tin hợp đồng lên mạng TMSS
3. Theo dõi và lập bảng chi tiết số lượng xe thu cọc, xe xuất hóa đơn, giao xe hàng ngày.
4. Sắp xếp lưu trữ hồ sơ của phòng kinh doanh
5. Báo cáo xe ra cổng trên mạng TMSS
6. Làm các đề xuất nội bộ
7. Theo dõi khai thác bảo hiểm, khai thác phụ kiện,…
8. Thu hồi và làm đề nghị thanh toán phiếu xăng
9. Báo cáo xe về cho khách hàng có kế hoạch thanh toán
10. Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng, lịch trực hàng tháng, đặt văn phòng phẩm,…
11. Phát hành và lập bảng chi tiết phiếu nhớt, phiếu coupon khuyến mãi cho khách hàng theo chương trình.
12. Trình ký giấy tờ….
Yêu cầu ứng viên
- 1 Nam 1 Nữ độ tuổi từ 22-25 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc dưới một thương hiệu lớn, trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham dự các khóa đào tạo bài bản của Công ty và Công ty Toyota Việt Nam.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
- Làm việc tại TP HCM
- Được kí kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lạo động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Được tham dự các khóa đào tạo bài bản của Công ty và Công ty Toyota Việt Nam.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
- Làm việc tại TP HCM
- Được kí kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lạo động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Nạp hồ sơ trực tiếp hoặc qua trang tuyển dụng này hoặc trực tiếp tại công ty
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Toyota An Sương
382 Quốc lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Hồng Nhi
382 Quốc lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Hồng Nhi
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH Toyota An Sương. Công Ty TNHH Toyota An Sương đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Toyota An Sương
Địa chỉ: 382 Quốc lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM
Quy mô: Đang cập nhật