Nhân viên Sale Admin Quốc tế

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
2. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
3. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, data, hợp đồng.
4. Quản lý và hỗ trợ tuyển dụng các vị trí thực tập sinh.
5. Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự : Chấm công, tính lương...
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

1. Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm với vị trí tương đương
2. Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
3. Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khách hàng
4. Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
5. Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập hấp dẫn, lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực làm việc, hoa hồng của bộ phận kinh doanh, thưởng...
2. Cơ hội thăng tiến lên các cấp vị trí
3. Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động, tham gia BHXH đầy đủ
4. Thưởng cuối năm: Lương 13, theo hiệu quả làm việc.
5. Lương tháng 13, các loại phụ cấp, thưởng Lễ - Tết, liên hoan, du lịch teambuiding định kỳ

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Odin Land
Công ty Cổ Phần Odin Land
Lầu 6, Cao ốc HBT, 456 - 458 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Tâm
Odin Land được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra cho đối tác, khách hàng các cơ hội tiếp cận thị trường bất động sản trong nước và ...Chi tiết
Odin Land được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra cho đối tác, khách hàng các cơ hội tiếp cận thị trường bất động sản trong nước và quốc tế một cách chuyên nghiệp – hiệu quả nhất. Bằng chuyên môn và sự am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản, cùng mối quan hệ tốt, chặt chẽ với các đối tác, Odin Land tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm bất động sản tốt nhất với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và thành công của khách hàng lên hàng đầu. Tại Odin Land, triết lý và nguyên tắc kinh doanh của chúng tôi được thể hiện bởi sự chuyên nghiệp trong hành động và sự công nhận của các đối tác, khách hàng. Odin Land được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Sale Admin Quốc tế trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Cổ Phần Odin Land. Công ty Cổ Phần Odin Land đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Sale Admin Quốc tế cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ Phần Odin Land

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 6, Cao ốc HBT, 456 - 458 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Sale Admin Quốc tế

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ