Nhân Viên Sale Admin kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Hàng không

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phụ trách tiếp nhận khách hàng và giải đáp thông tin sơ bộ qua live chat trên trang web, Facebook fanpage.
- Tiếp nhận điện thoại gọi tới tổng đài công ty.
- Nhập liệu khách hàng mới vào phần mềm chuyên dụng.
- Bàn giao, phân bổ khách hàng sau khi phân loại và xác định các nhu cầu cơ bản cho các nhân viên kinh doanh theo quy định.
- Lập các group chat trên Zalo/Viber/Facebook để tương tác chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Gọi điện cảm ơn và lấy ý kiến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện thăm hỏi khách hàng lớn, khách hàng thường xuyên cùng các nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch và thực hiện tặng quà các dịp sinh nhật, kỷ niệm của khách hàng.
- Thông báo các dịch vụ mới, khuyến mãi, các chương trình ưu đãi tới khách hàng hàng loạt qua điện thoại, phần mềm email/sms marketing.
- Tiếp nhận và gửi thư từ, công văn và tương tác với các bộ phận liên quan.
- Mua hàng như: các vật dụng văn phòng phẩm, vật tư sử dụng cho hoạt động của công ty theo định kỳ.
- Theo dõi doanh số bán hàng, tỉ lệ chốt sale và các chỉ số khác của các nhân viên kinh doanh để báo cáo trưởng phòng.
- Chấm công cho nhân viên Phòng kinh doanh.
- Lập báo cáo thống kê số lượng khách tiếp xúc, phân tích tỉ lệ khách hàng theo đối tượng, trạng thái giao dịch định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Đề xuất các cải tiến, thay đổi trong quy trình làm việc.
- Phối hợp với đồng nghiệp để xử lý các công việc chung.

PHÚC LỢI:
– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 6tr-8tr tùy theo năng lực) cộng với thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và thưởng trực live chat Facebook ngoài giờ hành chánh.
– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).
– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.
– Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.
– Cơ hội được đi công tác, thực tập ở nước ngoài thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.
– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.
– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

Yêu cầu ứng viên

– Nữ từ 20 – 30 tuổi, làm việc full-time.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc du lịch.
– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói Miền Nam dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
– Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.
– Vi tính văn phòng thành thạo.
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý từ chối, xử lý phàn nàn, hiểu tâm lý khách hàng.
– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.
- Sẵn lòng làm việc ngoài giờ hành chánh (trực live chat Facebook tại nhà vào ngày lễ tết, từ 18h đến 22h hàng ngày, có thưởng riêng theo từng giao dịch).

Quyền lợi được hưởng

- Trả lương cơ bản (từ 6tr-8tr tùy theo năng lực) và thưởng theo kết quả kinh doanh + thưởng ngoài giờ
- Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.
- Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức ngắn hạn. Được công tác, thực tập ở nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ATOZ TRAVEL VIETNAM
ATOZ TRAVEL VIETNAM
71 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Xuân Thọ
AtoZ Travel là một doanh nghiệp mới thành lập vào tháng 02 năm 2016, kinh doanh lĩnh vực chính là du lịch lữ hành. Nhân lực của công ty đều trưởng thành từ thực tiễn kinh doanh lữ hành nhiều năm tại Tp. Hồ Chí Minh và nước ngoài. Công ...Chi tiết
AtoZ Travel là một doanh nghiệp mới thành lập vào tháng 02 năm 2016, kinh doanh lĩnh vực chính là du lịch lữ hành. Nhân lực của công ty đều trưởng thành từ thực tiễn kinh doanh lữ hành nhiều năm tại Tp. Hồ Chí Minh và nước ngoài. Công ty nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, năng động với phương châm đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu nhằm mang lại những giá trị cho từng cá nhân và toàn công ty. Trong môi trường đó, sự thân thiện, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghệp được chú trọng xây dựng và là một giá trị cốt lõi của công ty. Bạn có nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến? Chúng tôi tại AtoZ Travel luôn chào đón bạn trở thành một thành viên tích cực của công ty, vui lòng gửi CV của bạn tới Email xuantho(a)atoztravel.vn Phúc lợi dành cho người lao động: - Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 10tr-15tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng doanh số hấp dẫn, không bị hạn chế mức trần (doanh số càng cao thưởng càng nhiều). Không bị trừ lương cơ bản khi không đạt chỉ tiêu doanh số (cho phép tối đa 2 tháng). - Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm. - Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết). - Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm. - Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn. - Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần. - Cơ hội được đi công tác, thực tập ở nước ngoài thường xuyên. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở. - Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý cao hơn. - Xét tăng lương cơ bản 1 năm / lần. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin kiêm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi ATOZ TRAVEL VIETNAM. ATOZ TRAVEL VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin kiêm Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ATOZ TRAVEL VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ