Nhân viên Sale admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 226 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Xử lý dữ liệu khách hàng, dữ liệu kho, dữ liệu công nợ.
Xử lý đơn hàng và phiếu bán hàng
Phân phối đơn hàng và điều phối giao hàng
Quản lý việc thu tiền và dữ liệu công nợ của phòng kinh doanh
Thực hiện các công tác hành chính hỗ trợ phòng kinh doanh
Tổng hợp, báo cáo doanh số Sell in - Sell out.
Xử lý đơn hàng và phiếu bán hàng
Phân phối đơn hàng và điều phối giao hàng
Quản lý việc thu tiền và dữ liệu công nợ của phòng kinh doanh
Thực hiện các công tác hành chính hỗ trợ phòng kinh doanh
Tổng hợp, báo cáo doanh số Sell in - Sell out.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Tài chính – Ngân hàng và kế toán
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ngành nghề liên quan
Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, cam kết làm việc lâu dài
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng (Lợi thế khi làm việc với đối tác), nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ngành nghề liên quan
Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, cam kết làm việc lâu dài
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng (Lợi thế khi làm việc với đối tác), nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT
- Các chế độ phúc lợi cao: nghỉ mát, thưởng phúc lợi, happy day, team building...
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, chính sách thâm niên...
- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT
- Các chế độ phúc lợi cao: nghỉ mát, thưởng phúc lợi, happy day, team building...
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, chính sách thâm niên...
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ mỹ phẩm Thiên An
97 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
97 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các nhãn hàng Mỹ phẩm chăm sóc tóc trên Thế Giới như: Landoll Nashi - ITalya, Fudge- Australia, GKHair - USA, Select - Germany Xuất phát từ sứ mệnh trời phú cùng những đức tính đặc biệt bẩm sinh. THIÊN đã ...Chi tiết
Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các nhãn hàng Mỹ phẩm chăm sóc tóc trên Thế Giới như: Landoll Nashi - ITalya, Fudge- Australia, GKHair - USA, Select - Germany Xuất phát từ sứ mệnh trời phú cùng những đức tính đặc biệt bẩm sinh. THIÊN đã là hướng được định rõ nét trong hành động và suy nghĩ và có AN để thành công với những đức tính tốt đẹp chứa đựng yếu tố Chân - Thiện - Mỹ. Thiên An hiển nhiên trở thành suy nghĩ thể hiện tính sứ mệnh, tính tích cực & sự an lành tới các hoạt động chung của Công ty. " Thiên là trời, An là An lành " thể hiện sự an lành, bình yên và cũng là sự khẳng định cao nhất về sự thành công của Công ty và là dấu ấn cho đối tác, khách hàng cũng như đặt nền tảng cho sự phát triển trong dài hạn của doanh nghiệp. Mục tiêu & Sứ Mệnh: - Trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam - Xây dựng hệ thống phân phối vào toàn bộ vùng / lãnh thổ Việt Nam - Nâng cao và cung cấp chất lượng dịch vụ, chăm sóc hoàn hảo tới hệ thống khách hàng - Mong muốn phát triển thương hiệu Thiên An trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu về phân phối mỹ phẩm Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Sale admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ mỹ phẩm Thiên An. Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ mỹ phẩm Thiên An đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Sale admin cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ mỹ phẩm Thiên An
Địa chỉ: 97 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên