Nhân Viên Quản Lý Lao Động

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Theo dõi, quản lý các công ty thành viên về mặt nhân sự: Hợp đồng lao động, hỗ trợ các Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn giải quyết các sự vụ lao động nếu phát sinh.

• Tham gia/hỗ trợ xây dựng: Nội quy, quy chế của Công ty; Thang bảng lương, Quy chế trả lương cho các Công ty thuộc Tập đoàn; Các quy định nội bộ tại các Công ty thành viên.

• Trực tiếp thực hiện việc theo dõi, tính toán, chấm công, chi trả lương cho cán bộ nhân viên, lập bảng lương và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của Tập đoàn.

• Thực hiện/hỗ trợ và/hoặc theo dõi, giám sát công tác BHXH, BHYT của toàn hệ thống đảm bảo việc tuân thủ đúng các chế độ chính sách liên quan và quyền lợi của người lao động.

• Theo dõi Hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định nhân sự liên quan đến thuyên chuyển, điều chỉnh lương, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động cho CBNV Tập đoàn.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Ngoại ngữ, Kinh tế.

• Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh thành thạo là một lợi thế; Tin học văn phòng.

• Kinh nghiệm: 2-3 năm trở lên làm chuyên sâu về lĩnh vực C&B và giải quyết các quan hệ lao động.

• Ưu tiên: ứng viên đã làm việc tại các công ty có quy mô nhân viên từ 500 người trở lên, làm tại các KCN hoặc công ty liên doanh, nước ngoài.

• Có kiến thức về Luật lao động, Luật BHXH, Thuế thu nhập cá nhân, Luật công đoàn…

• Kỹ năng trình bày, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề…

Quyền lợi được hưởng

- Attractive salary
- Social and health insurance, unemployment insurance follow Vietnam law
- 12 days full paid leave a year

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG
Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Hùng - Phòng Tuyển dụng
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể ...Chi tiết
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể thao, Sân Golf, Kinh doanh và xây dựng các công trình bất động sản. Với chính sách “Con người-nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển. Trở thành nhân viên của Tập đoàn BRG bạn không những được làm việc trong một môi trường năng động, mức thu nhập tương xứng mà còn có cơ hội phát huy hết tài trí và khả năng của mình. Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Lao Động trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Lao Động cách đây lúc 02/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Lao Động

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ