Nhân Viên Marketing (Nhà Bè)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 55 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Email, ...).
- Lên kế hoạch thực hiện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng qua các dịch vụ quảng cáo online: Google, Website, Facebook, Zalo.
- Chăm sóc, giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng thông qua các kênh trực tuyến
- Nhận đơn đặt hàng (qua điện thoại, facebook, trang web, kênh truyền thông trực tuyến)
- Báo giá cho KH, hỗ trợ giải đáp thông tin cho KH trong quá trình làm hợp 
- Phối hợp với các đơn vị / phòng ban liên quan trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc liên quan đến vị trí và do cấp trên yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi : 24 -30
- Có khả năng biên tập, viết bài PR tốt.
- Có khả năng khai thác thông tin, sử dụng các công cụ quảng cáo trên Internet,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, cá nhân.
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương tướng ứng với năng lực(Hoặc thương lượng cụ thể trong quá trình phỏng vấn- tùy theo năng lực ứng viên)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
- Được thưởng tháng lương 13 theo quy định và chính sách Công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT,BHTN các phúc lợi khác theo Luật lao động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hoa Xinh
Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hoa Xinh
B2.01-03 CC Hoàng Anh An Tiến, Ấp 5, xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Người liên hệ: Chị Linh
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Hoa Xinh nay là Hoa Xinh group đã có những bước phát triển không ngừng trong việc mở rộng những ngành nghề kinh doanh truyền thống của công ty, đi đầu trong xu ...Chi tiết
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Hoa Xinh nay là Hoa Xinh group đã có những bước phát triển không ngừng trong việc mở rộng những ngành nghề kinh doanh truyền thống của công ty, đi đầu trong xu hướng thương mại dịch vụ, tìm kiếm, thu hút và đàm phán thành công với những đối tác lớn khắp năm châu và là cầu nối tin cậy kết nối sự hợp tác Việt-Hàn trên nhiều lĩnh vực kinh doanh. Khởi đầu từ 25/05/2007, Hoa XINH co được thành lập với sứ mệnh tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp Hàn và Nhật tại Việt Nam. Trong 5 năm đầu hoạt động chúng tôi đã có những dấu ấn sâu rộng, hoạt động đi đầu trong lĩnh vực Event- Entertainment , nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ của các đối tác anh chị, bạn bè trong và ngoài nước, Hoa Xinh đã thành công đưa những Người mẫu triển vọng Việt Nam đến với các đấu trường mang tầm Thế giới, tiến cử các Celeb Việt Nam, châu Á tham dự các chương trình vinh danh, các giải thưởng Nghệ Sĩ châu Á xuất sắc, các nghệ sĩ có cống hiến và hoạt động nổi bật trong năm. Hiện nay, Hoaxinh đã lớn mạnh hơn và phủ sóng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh tiềm năng với thị trường tiêu thụ rộng lớn như Xuất khẩu các sản phẩm về đá Bazan đi Hàn Quốc với trữ lượng lớn mỗi năm, Nhập khẩu và phân phối Đá Marble, Granite vào thị trường Việt nam, Nhập khẩu và phân phối Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng. Là Đại sứ thẩm mỹ Hàn Quốc với sứ mệnh tư vấn thẩm mỹ, du lịch thẩm mỹ, spa chăm sóc sắc đẹp. Là đơn vị lên kế hoạch Marketing và thực hiện để đưa những sản phẩm tốt từ các nước đến người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh chuỗi Nhà Hàng Hàn Quốc và cửa hàng đồ ăn di động; Tư vấn thiết kế và thi công cải tạo sân vườn bằng giải pháp sử dụng Đá Bazan tự nhiên, Tư vấn thiết kế và thi công Nội Thất nhà phố, biệt thự, căn hộ…. Mục tiêu chiến lược ở chặng đường này là trở thành đối tác tốt và đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng dịch vụ cùng với phong cách riêng biệt mang đậm chất Hàn-Việt. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính Là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”. Chúng tôi biết ơn những con người đã nỗ lực làm nên HoaXinh ngày hôm nay. Mục tiêu của chúng tôi là tuyển dụng những con người luôn đặt tâm vào công việc mình yêu thích để tạo nên niềm vui và hài lòng của khách hàng và đối tác. Đó chính là những con người đã, đang và sẽ chia sẻ một mục tiêu và một sứ mệnh chung của Hoa xinh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Marketing (Nhà Bè) trong ngành Báo chí/Truyền hình được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hoa Xinh. Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hoa Xinh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Marketing (Nhà Bè) cách đây lúc 29/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hoa Xinh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: B2.01-03 CC Hoàng Anh An Tiến, Ấp 5, xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Marketing (Nhà Bè)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ