Nhân Viên Maketing và Phát Triển Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch marketing cho phòng khám
- Tổ chức, triển khai và theo dõi các hoạt động marketing trong kế hoạch
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Phòng khám bao gồm: fanpage, website, email
- Đề ra mục tiêu khách hàng tiềm năng và làm việc với các đối tác tiềm năng
- Theo dõi và điều chỉnh chiến lược marketing
- Đánh giá kết quả và báo cáo hiệu quả với cấp trên

Làm việc tại Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group
Số 7 đường Nội khu Garden Plaza 1, KP.Garden Plaza 1, P.Tân Phong, Q.7, TPHCM ( Gần siêu thị Aeon citimart Tôn Dật Tiên)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc trung cấp.
- Kinh nghiệm 1 hoặc 2 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm Marketing cho Phòng khám, Bệnh viện
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng điều hành công việc tốt
- Hoạt bát và có tinh thần đồng đội

Quyền lợi
- Được làm việc môi trường hiện đại, cởi mở.
- Hỗ trợ học tiếng anh giao tiếp
- Tham gia hoạt động vui chơi, giải trí cùng đồng nghiệp
- Chế độ Thưởng, BHXH- YT- TN đầy đủ

Lương
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn ứng viên

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Ghi chú
Làm việc tại Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group
Số 7 đường Nội khu Garden Plaza 1, KP.Garden Plaza 1, P.Tân Phong, Q.7, TPHCM ( Gần siêu thị Aeon citimart Tôn Dật Tiên)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

IPS TRADING AND SERVICE JOINT STOCK COMPANY
IPS TRADING AND SERVICE JOINT STOCK COMPANY
Số 58, Đường D1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Người liên hệ: Lê Thị Hà
Công ty CP TM & DV IPS được thành lập với tiền đề là văn phòng đại diện cho hầu hết các bệnh viện ở Singapore. Với sứ mệnh là giúp đỡ các bệnh nhân tiếp cận được với nền y tế hàng đầu khu vực, IPS sẽ tư vấn ...Chi tiết
Công ty CP TM & DV IPS được thành lập với tiền đề là văn phòng đại diện cho hầu hết các bệnh viện ở Singapore. Với sứ mệnh là giúp đỡ các bệnh nhân tiếp cận được với nền y tế hàng đầu khu vực, IPS sẽ tư vấn cho các bệnh nhân có nhu cầu khám và chữa bệnh chọn bệnh viện phù hợp, tham vấn ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa về hướng điều trị, chi phí ước lượng, thời gian điều trị cho bệnh nhân trước khi quyết định sang Singapore. IPS cung cấp thông tin hướng dẫn, cũng như hỗ trợ và tư vấn cho bệnh nhân với tiêu chí HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Bên cạnh đó, công ty mở rộng thêm lĩnh vực nhập khẩu các thiết bị y tế , trở thành nhà phân phối độc quyền cho các công ty hãng thiết bị , công cụ y tế lớn trên thế giới Osteopore International Ptd Ltd Singapore, Mammotome/ Devicor Medical Products Inc USA, Physio Assist Medical Device France. Là các sản phẩm như Osteopore – Miếng ghép sọ não tự tiêu kích thích sự tái tạo xương mô tự nhiên ( với các kích thước khác nhau, sản phẩm được sử dụng phù hợp với từng vị trí tổn thương và cũng có thể sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ); Mammotome – Thiết bị hỗ trợ sinh thiết khối u vú bằng lực hút chân không ( được sử dụng trong trường hợp khi bạn phát hiện có khối u vú mà cần bác sĩ phải lấy mẫu ra để sinh thiết là lành tính hay ác tính, sử dụng Mammotome sẽ không cần mổ và được thực hiện trong thời gian ngắn); Simeox – Thiết bị hỗ trợ thông đường thở cho bệnh nhân mắc hội chứng tắc nghẽn phổi mãn tính COPD và xơ nang phổi , ….và các thiết bị ưu việt khác.Việc mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế tạo điều kiện để các bác sĩ, bệnh viện trong nước tiếp cận với các thiết bị mới, tiên tiến trên thế giới thông qua việc đưa các bác sĩ, chuyên gia nước ngoài về để giới thiệu hướng dẫn sử dụng các thiết bị y tế ở các buổi hội thảo y tế, chuyên đề giới thiệu sản phẩm quốc tế. Phòng khám Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG) được thành lập với mục đích mang lại cho Quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ khám tầm soát và điều trị bệnh chất lượng cao, theo tiêu chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam. SIHG có sự hợp tác giữa các Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành Singapore và Việt Nam, uy tín và giàu kinh nghiệm sẽ phục vụ Quý khách hàng thật chuyên nghiệp, chuẩn mực, chất lượng, bảo mật và nhân ái theo tiêu chuẩn quốc tế. SIHG trang bị các thiết bị tầm soát và chẩn đoán tiên tiến như máy Chụp nhũ ảnh Fujifilm 3D Tomosynthesis (Japan) đầu tiên tại Việt Nam, máy Sinh thiết khối u vú Mammotome (USA), máy soi cổ tử cung Carl Zeiss (Germany), máy siêu âm Toshiba (Japan), máy xét nghiệm Sysmex (Japan) v.v…giúp việc tầm soát và chẩn đoán bệnh được chính xác nhất trước khi điều trị. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Maketing và Phát Triển Kinh Doanh trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi IPS TRADING AND SERVICE JOINT STOCK COMPANY. IPS TRADING AND SERVICE JOINT STOCK COMPANY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Maketing và Phát Triển Kinh Doanh cách đây lúc 24/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

IPS TRADING AND SERVICE JOINT STOCK COMPANY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 58, Đường D1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Maketing và Phát Triển Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ