Nhân Viên Lễ Tân

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Trực tiêp báo cáo cho phụ trách hành chính- nhân sự, đảm bảo đáp ứng các yêu câu của khách thuê và khách đến tòa nhà một cách thân thiện, hiệu quả và chuyên nghiệp.
• Chào đón khách thuê và khách đến làm việc tại tòa nhà
• Phản hồi nhanh chóng và lịch sự trong việc xử lý các tin nhắn, hỏi đáp, thông tin, yêu cầu, khiếu nại, hàng gửi... cho khách thuê, khách đến làm việc và/hoặc khách đến tham quan
• Cập nhật tất cả các thông tin có liên quan đến các dịch vụ và tiện ích cả bên trong tòa nhà và khu vực xung quanh, đồng thời cung cấp các thông tin này cho khách thuê
• Phối hợp với bộ phận an ninh giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà
• Liên tục duy trì trật tự và vệ sinh trong sảnh Lễ tân
• Trả lời và nối các cuộc điện thoại theo chính sách và quy trình của công ty
• Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu
• Trả lời điện thoại trong vòng ba hồi chuông với ngữ điệu lịch sự và trang nhã
• Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty
• Đảm bảo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực.
• Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
• Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
• Trả lời thắc mắc và khi có thể giải quyết tất cả các yêu cầu về giao hàng, phàn nàn, khiếu nại, yêu cầu thông tin, chuyển tin nhắn của khách thuê và khách đến tòa nhà một cách lịch sự và hiệu quả.
• Thông tin cho các bộ phận liên quan và văn phòng Ban quản lý tòa nhà về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của khách thuê...và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ.
• Đảm bảo rằng tất cả các trang thiết bị và/hoặc các phần trang trí, thiết bị nội thất nằm trong khuôn viên toà nhà hoặc ngay bên ngoài tòa nhà, và khu vực Lễ tân luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ. Phối hợp với văn phòng Ban quản lý và các bộ phận khác nhằm đảm bảo rằng các công việc sửa chữa, dọn vệ sinh... luôn được tiến hành một cách kịp thời.
• Hạn chế khách thuê chờ trong sảnh lễ tân để đảm bảo rằng các lái xe, ngươi bán hàng, nhân viên giao hàng và bạn bè của khách thuê trong tòa nhà... không được phép lưu lại lâu trong khu vực này.
• Trợ giúp Trưởng bộ phận trong việc cập nhật danh sách khách thuê, bao gồm cả các khách tham quan và thành viên trong công ty...
• Hợp tác và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại khu vực Lễ tân.
• Thực hiện các công việc cần thiết khác để đảm bảo tòa nhà hoạt động hiệu quả.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học
- Trình độ Tiếng Anh tốt (Nghe, nói, đọc, viết) thành thạo
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức và quản lý thời gian
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Khả năng làm việc sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt
- Có tinh thần làm việc hợp tác
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao: > 1.58m
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm

Những ứng viên quan tâm nộp hồ sơ gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch (có ảnh) và bản sao bằng cấp, giấy chứng nhận sức khoẻ, 02 ảnh 3x4 đến địa chỉ: Tầng 10 - Tòa nhà V Building - 125_127 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8h30 đến 17h00 từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần
Liên hệ: Ms Nguyễn Thu Hiền

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh tùy theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH
Tòa nhà V Building, số 125 – 127 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Nguyễn Thu Hiền – Phòng HCNS
V Building trực thuộc Vinh Hanh Group - một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đầu tư và phát triển dịch vụ bất động sản, cho thuê văn phòng hạng A. Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng những nhân sự tài năng, tâm huyết cùng Tòa nhà phát ...Chi tiết
V Building trực thuộc Vinh Hanh Group - một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đầu tư và phát triển dịch vụ bất động sản, cho thuê văn phòng hạng A. Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng những nhân sự tài năng, tâm huyết cùng Tòa nhà phát triển hơn nữa dịch vụ của mình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Lễ Tân trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Lễ Tân cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà V Building, số 125 – 127 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Lễ Tân

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ