Nhân Viên Kinh Doanh- Order

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng, gặp gỡ khách hàng lấy đơn hàng từ khách
- Báo giá cho Khách hàng
- Làm việc trong nội thành Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Có xe máy

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương = Lương cơ bản: 7,5 triệu + % doanh thu (có thưởng doanh thu cao);
- Thu nhập trung bình: 9-12 triệu
- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc giờ hành chính: Sáng từ 8h00 – 12h, chiều từ :13h30- 17h00, nghỉ Chủ nhật và các Ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Hàng năm, công ty thường xuyên tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi nghỉ mát và các hoạt động khác như ngày Quốc tế phụ nữ 8 / 3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20 / 10, Ngày thành lập Công ty ….
- Các chế độ phúc lợi theo Luật Nhà Nước sẽ được đóng khi là Nhân viên chính thức .
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Cách thức ứng tuyển

- CV cá nhân
- Đơn xin việc
- Bằng cấp có liên quan

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hà Nội (hanufood)
Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hà Nội (hanufood)
Số 61/33 Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Hường
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu: "Số 1 Việt Nam" về sản xuất và kinh doanh thực phẩm, gia vị. Sứ Mệnh: Làm gia tăng giá trị chất lượng, tính tiện ích của thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Cam kết: 1. ...Chi tiết
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu: "Số 1 Việt Nam" về sản xuất và kinh doanh thực phẩm, gia vị. Sứ Mệnh: Làm gia tăng giá trị chất lượng, tính tiện ích của thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Cam kết: 1. Đối với khách hàng: Luôn cung cấp các sản phẩm vượt qua cả giới hạn chất lượng, tiêu chuẩn tốt hơn cả mong đợi của khách hàng. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh luôn tuân thủ luật pháp, có tinh thần trách nhiệm với môi trường, cộng đồng và luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. 2. Đối với xã hội và cộng đồng: luôn phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội và hướng tới lợi ích cộng đồng. Góp phần làm hưng thịnh quốc gia và tạo vị thế trên thế giới. 3. Đối với cán bộ công nhân viên: Luôn đen lại cho mỗi CBCNV điều kiện phát triển tài năng tốt nhất bằng nỗ lực Lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật, kinh doanh và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần. 4. Đối với đối tác: Luôn thực hiện các giao dịch với tinh thần trung thực, hợp tác, các bên cùng có lợi, cùng phát triển. 5. Đối với cổ đồng và nhà đầu tư: Luôn hoạt động, đầu tư và phát triển minh bạch, hiệu quả, mang lại lợi ích cao nhất và dài hạn cho cổ đông và nhà đầu tư. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh- Order trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hà Nội (hanufood). Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hà Nội (hanufood) đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh- Order cách đây lúc 04/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hà Nội (hanufood)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 61/33 Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: Dưới 10 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh- Order

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ