Nhân Viên Kinh Doanh Kết Cấu Thép (10-20Tr/ Tháng)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chủ động là đầu mối thu thập thông tin về các dự án: Chủ đầu tư, tổng thầu xây dựng, công ty tư vấn, quan hệ cá nhân… để thu thập thông tin dự án.
- Chủ động liên lạc với khách hàng để trình bày năng lực công ty, nắm bắt thông tin yêu cầu khách hàng
- Triển khai thông tin nội bộ cho bộ phận thiết kế, dự toán, hoàn thành hồ sơ thiết kế/ hồ sơ thầu để đệ trình khách hàng.
- Giải trình phương án thiết kế/ kết cấu/ giá chào thầu cho khách hàng
- Kết nối khách hàng với các bộ phận trong trường hợp cụ thể để đảm bảo thông tin được thông suốt/ chính xác/ rõ ràng trong quá trình thiết kế, báo giá, thi công
- Giữ quan hệ với khách hàng, các đối tác và mở rộng thêm các mối quan hệ mới để tiếp tục tìm kiếm nguồn thông tin dự án.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xây dựng DD &CN ( ưu tiên ứng viên các trường Xây dựng, bách khoa, kiến trúc, giao thông vận tải…)
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh
- Trình độ vi tính : Word,Excel, Powerpoint, AutoCard, Ms Project.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có kinh nghiệm làm từ 2 năm trở lên.
- Nam (Ưu tiên ) – Tuổi : 23-35

** Quyền lợi chung
-Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ, đóng BHXH…
-Chế độ nghỉ mát 1 năm/lần, chương trình teambuilding.
-Được hưởng tháng lương thứ 13,14 ++ tùy theo kết quả kinh doanh từng năm.

P/s: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email trước khi gọi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng tháng lương thứ 13,14 ++ tùy theo kết quả kinh doanh từng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ, đóng BHXH…
- Chế độ nghỉ mát 1 năm/lần, chương trình teambuilding.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

IPC GROUP
IPC GROUP
Phòng1503, Tầng15 tòa nhà Charmvit, Số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Ánh
Tập đoàn IPC là đơn vị chuyên sản xuất, thi công, cung cấp các sản phẩm thép cho ngành xây dựng. Sau khi hình thành và phát triển, IPC Group đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu về kinh doanh thép ở Việt Nam. Công ty TNHH ...Chi tiết
Tập đoàn IPC là đơn vị chuyên sản xuất, thi công, cung cấp các sản phẩm thép cho ngành xây dựng. Sau khi hình thành và phát triển, IPC Group đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu về kinh doanh thép ở Việt Nam. Công ty TNHH IPC là đơn vị chuyên cung cấp các loại thép tấm cán nóng, thép cuộn cán nóng, thép xây dựng, thép cọc cừ, cọc ống, cáp dự ứng lực, neo, thép xây dựng, thép ống, hộp, thép hình U, I, H, L các loại,… Với gần 20 năm thành lập và phát triển, IPC hiện đã và đang là đối tác tin cậy cho các công trình xây dựng trong và ngoài nước. IPC được xếp hạng cao trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2017. Các đơn vị thành viên của IPC Group gồm: - Công ty TNHH IPC: Kinh doanh nhập khẩu thép, kinh doanh thép và các hoạt động phân phối thép ở miền Bắc Việt Nam. - IPC Sài Gòn: Kinh doanh nhập khẩu thép, kinh doanh thép và các hoạt động phân phối thép ở miền Nam Việt Nam. - Công ty Cổ phần Thương mại hàng hóa quốc tế IPC: Xử lý trong kinh doanh xuất khẩu thép. - Công ty Cổ phần đầu tư SXTM Hà Minh : Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đinh, thép, lưới thép hàn.... - Công ty TNHH MTV Kỹ thuật nền móng quốc tế IPC: Cho thuê và thi công cừ, Larsen các loại, hệ văng chống cho tầng hầm và hố đào sâu, Sản xuất, cung cấp và thi công Kingpost, Thiết kế cấu trúc công trình dân dụng, công nghiệp. - Công ty cổ phần Kỹ thuật IPC: Thi công hệ thống điện dân dụng, xây dựng hệ thống điện năng lượng mặt trời.... - Công ty Cổ phần xây dựng Kết cấu thép IPC: sản xuất, thi công các sản phẩm kết cấu thép - Công ty cổ phần vận tải tâm Anh: chuyên cung cấp dịch vụ vận tải Các thông tin chi tiết xem tại đây: http://www.ipc-vietnam.com.vn/ - http://luoithephanipc.com.vn/ Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng Nhân sự đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với một tổ chức, một doanh nghiệp. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và luôn có cơ hội phát triển cho nhân viên, công ty chúng tôi tin rằng các ứng viên sẽ thực sự hài lòng khi làm việc tại IPC. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Kết Cấu Thép (10-20Tr/ Tháng) trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi IPC GROUP. IPC GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh Kết Cấu Thép (10-20Tr/ Tháng) cách đây lúc 22/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

IPC GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng1503, Tầng15 tòa nhà Charmvit, Số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Kết Cấu Thép (10-20Tr/ Tháng)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ