Nhân viên kinh doanh

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Số lượng:10

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Giám sát hoạt động bán hàng hàng ngày của từng nhân viên kinh doanh do mình quản lý;
- Đánh giá khả năng làm việc của từng nhân viên kinh doanh do mình quản lý;
- Tham gia thực hiện một số công việc chung của phòng khi có yêu cầu từ quản lý cấp trên.
- Trực tiếp làm việc với các nhà phân phối trong khu vực mình phụ trách;
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh trực tiếp;
- Trực tiếp đi bán hàng trong phạm vi thị trường do mình phụ trách trực tiếp (công việc này sẽ được loại bỏ khi công ty tuyển được nhân viên phụ trách trực tiếp những thị trường này);
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên kinh doanh do mình phụ trách trong việc bán hàng;
- Trực tiếp chốt đơn hàng với nhà phân phối do mình phụ trách;
- Tìm hiểu, phân tích, đánh giá sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh để lập báo cáo gửi GĐKD mỗi tháng 01 lần;
- Tổng hợp, phản ánh của các nhà phân phối, đại lý cấp hai về chất lượng, giá cả, mẫu mã hàng hóa, chính sách bán hàng đối với sản phẩm của công ty để báo cáo GĐKD ngay khi nhận được thông tin.
- Đánh giá lượng hàng tồn kho của các nhà phân phối do mình phụ trách;
- Quản lý công nợ của nhà phân phối theo quy định của công ty về hạn mức công nợ, báo cáo cho GĐKD biết tình hình công nợ của các nhà phân phối để kịp thời xử lý.
- Quản lý tài sản của công ty như Biển hiệu, Quầy kệ trong khu vực mình phụ trách.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Điện, Gia dụng, Kỹ thuật, Cơ khí...
- Yêu thích và có khả năng bán hàng và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực gia dụng, ham học hỏi để làm việc trong lĩnh vực này.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Sử dụng vi tính và các phần mềm thành thạo
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

-Lương: 10 - 15tr + hoa hồng ( % doanh số)
-Lương tháng thứ 13, thưởng quý….
-Chế độ Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (30/4; 10/3 AL; 2/9; 1/1);
-Quà mừng Sinh nhật, Quà 8/3 và Quốc tế thiếu nhi…;
-Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản….;
-Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
-Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
-Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Hãng điều hòa FUJIAIRE Việt Nam
Hãng điều hòa FUJIAIRE Việt Nam
Mỹ Đình, Hà Nội
Người liên hệ: ms Trang
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh trong ngành Hàng gia dụng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Hãng điều hòa FUJIAIRE Việt Nam. Hãng điều hòa FUJIAIRE Việt Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Hãng điều hòa FUJIAIRE Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Mỹ Đình, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên kinh doanh

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ