Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

 - Thực hiện, triển khai công tác bán hàng, hỗ trợ NPP phát triển điểm bán.

- Lập Kế hoạch bán hàng tuần, tháng, quý, năm.

- Quản lý, chăm sóc giúp khách hàng trong hệ thống đạt hiệu quả.

- Quản lý, theo dõi, kiểm tra các hoạt động, quảng cáo, tiếp thị trong hệ thống được phân công.

- Nâng cao mối quan hệ kinh doanh với các Nhà phân phối, đại lý, điểm bán, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu ứng viên

Điều kiện: Nam, Nữ, sức khỏe tốt, độ tuổi trên 20, tốt nghiệp THPT trở lên.

Hiểu biết và kỹ năng: Có khả năng làm việc độc lập, báo cáo công việc hàng ngày. Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động chịu khó, trung thực, sáng tạo. Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word). Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo bán hàng, quản lý, thông thạo địa bàn tỉnh TT. Huế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, làm việc các công ty kinh doanh bia rượu nước giải khát, đồ uống.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định luật lao động.

- Lương tháng 13, thưởng Lễ, tết

- Nghỉ mát, du lịch hàng năm

- Chế độ phúc lợi cao

- Nghỉ phép năm có lượng....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Bắc
Công Ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Bắc
Lô CN - 01 - 05 Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp - Xã Ninh Hiệp - Huyện Gia Lâm - Hà Nội.

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất ...Chi tiết

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại – Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn. Năm 2017, Bia Sài Gòn đã trải qua 142 năm lịch sử nguồn gốc, 40 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc 142 năm, dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để tiếp nối dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt .

*Hotline : 02466563736

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kinh doanh trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Bắc. Công Ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Bắc đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kinh doanh cách đây lúc 01/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Bắc

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô CN - 01 - 05 Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp - Xã Ninh Hiệp - Huyện Gia Lâm - Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ