Nhân Viên Kinh Doanh BĐS - (Lương Cứng 8-10 Triệu + 30 Triệu Hoa Hồng)

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 65 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:100

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng.

- Tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách từ nguồn sản phẩm của công ty. 

- Tìm kiếm, khai thác, giới thiệu và tư vấn đến Khách hàng. 

- Hỗ trợ các thủ tục giao dịch và pháp lý cho Khách hàng.  

- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. 

- Làm việc giờ hành chính từ T2 đến T7

Yêu cầu ứng viên

- Linh hoạt trong các tình huống

- Có tinh thần làm việc nhóm 

- Không ngừng nâng cao kiến thức qua các lớp học training của công ty 

- Đam mê kiếm tiền 

- Thích làm việc với khách hàng, mở rộng mối quan hệ 

Quyền lợi được hưởng

- Lượng sản phầm đa dạng phân khúc và đảm bảo pháp lý uy tín hàng đầu

- Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 VND/ tháng. 

- Hoa hồng: 30.000.000 VND/sản phẩm

- Hỗ trợ marketing 3 triệu

- Ưu tiên các bạn sinh viên vừa ra trường sẽ nhận được 1 gói MARKETING

- Khóa đào tạo về tác phong + giao tiếp + chăm sóc khách hàng + chốt sale

- Đặc biệt với những kinh nghiệm thực chiến của các Trưởng Phòng và Giám Đốc hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khóa học maketing hiệu quả nhất

- Đi du lịch 2 lần/năm, trong nước và nước ngoài

- Hưởng các chính sách bảo hiểm và hợp đồng lao động



Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY ĐỊA ỐC Á CHÂU
CÔNG TY ĐỊA ỐC Á CHÂU
220 phạm văn đồng phường 1 quận gò vấp thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC Á CHÂU được thành lập ngày 10/04/2017 xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân và đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Với lòng nhiệt huyết, tầm nhìn và khát vọng vươn lên không ...Chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC Á CHÂU được thành lập ngày 10/04/2017 xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân và đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Với lòng nhiệt huyết, tầm nhìn và khát vọng vươn lên không ngừng của mình. Chỉ sau 2 năm hình thành và phát triển, Địa ốc Á Châu đã có những bước đi dài mang tầm chiến lược. Khẳng định thương hiệu và niềm tin nơi khách hàng và đối tác.Với phương châm hoạt động “Đầu Tư Đúng Hướng – Nắm Chắc Thành Công”. Địa ốc Á Châu luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng với tiêu chí Sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất. Mang sự an tâm và hài lòng đến từng khách hàng, đối tác.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ BĐS tốt nhất. Địa ốc Á Châu còn luôn không ngừng nỗ lực mang đến hài lòng đối tác đầu tư BĐS. Với thế mạnh kinh nghiệm vững chắc của lãnh đạo cấp cao và các thành viên chủ chốt. Sức trẻ và sự nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ, chuyên viên. Địa ốc Á Châu luôn mong muốn được hợp tác làm việc với những chủ đầu tư uy tín. Từ đó góp phần vào công cuộc an sinh xã hội, nâng cao hình ảnh, thương hiệu các đơn vị trên thị trường BĐS nói riêng và toàn bộ nền kinh tế nói chung. Chính điều đó tạo nên một mối quan hệ bền vững giữa Địa ốc Á Châu và chủ đầu tư. Tạo đà cho Công ty mang đến những sản phẩm bất động sản tốt hơn nữa cho thị trường.

Với sứ mạng mang đến những sản phẩm bất động sản tốt nhất – dịch vụ tốt nhất. Địa ốc Á Châu chú trọng đến con người – nguồn vốn quý giá của một doanh nghiệp. Công ty thường xuyên tổ chức bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp,…cho nhân viên. Từ đó cung ứng những chuyên viên bất động sản hàng đầu về chất và lượng cho thị trường BĐS các tỉnh thành phía nam nói riêng, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.

Mọi hoạt động của Địa ốc Á Châu luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng và đối tác. Chính điều này đã góp phần tạo nên vị thế, thương hiệu của Địa ốc Á Châu. Ghi dấu ấn niềm tin bền vững trong lòng đối tác, khách hàng.

Sự an tâm, niềm tin và sự hài lòng của Quý Khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Địa ốc Á Châu luôn nỗ lực không ngừng hướng tới. Mỗi ngày trôi qua với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng. Công ty không ngừng cố gắng mang đến cho Quý khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm và nhu cầu kinh doanh của mình. Các sản phẩm của Địa ốc Á Châu luôn hướng tới những chuẩn mực khắt khe: vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên và chuyên viên trẻ, năng động và được đào tạo bài bản. Bằng sự nhiệt huyết, tầm nhìn và khát vọng vươn lên không ngừng của mình. Chúng tôi luôn tự tin và nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng và các nhà đầu tư sự hài lòng. Bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.



Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kinh Doanh BĐS - (Lương Cứng 8-10 Triệu + 30 Triệu Hoa Hồng) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY ĐỊA ỐC Á CHÂU. CÔNG TY ĐỊA ỐC Á CHÂU đang cần tuyển 100 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kinh Doanh BĐS - (Lương Cứng 8-10 Triệu + 30 Triệu Hoa Hồng) cách đây lúc 05/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY ĐỊA ỐC Á CHÂU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 220 phạm văn đồng phường 1 quận gò vấp thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh BĐS - (Lương Cứng 8-10 Triệu + 30 Triệu Hoa Hồng)

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ