Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kiểm tra, theo dõi tính chính xác về hạch toán, giá trị nhập xuất kho nguyên vật liệu, thành phẩm, tập hợp chi phí sản xuất của admin kho. Thường xuyên tính giá thành sản xuất thực tế theo từng sản phẩm.
- Kiểm tra, theo dõi và quản lý công nợ phải thu phải trả của phòng mua hàng, phòng bán hàng. - Hạch toán trích khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, Chi phí.
- Hạch toán nhập khẩu vật tư hàng hóa.
- Hạch toán lương và các khoản trích theo lương.
- Tập hợp chi phí bán hàng, chi phí quản lý doanh nghiệp theo từng bộ phận.

*Quyền lợi :
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến - Làm giờ hành chính từ thứ 2- 6 nghỉ thứ 7, CN.
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tốt, ăn trưa tại công ty, du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và có cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm : không yêu cầu.
Bằng cấp:Cao Đẳng Số lượng: 01.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ đãi ngộ tốt, ăn trưa tại công ty, du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và có cơ hội thăng tiến.
- Làm giờ hành chính từ thứ 2- 6 nghỉ thứ 7, CN.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TÍN TRỰC
CÔNG TY TNHH TÍN TRỰC
Lô CN09-4, cụm CN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2005 tại Bắc Giang, Công ty TNHH Tín Trực trở thành nhà phân phối chính thúc máy may Juki và thiết bị phụ tùng ngành may , đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cùng các đối ...Chi tiết
Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2005 tại Bắc Giang, Công ty TNHH Tín Trực trở thành nhà phân phối chính thúc máy may Juki và thiết bị phụ tùng ngành may , đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cùng các đối tác trong và ngoài nước. Với phương châm hoạt động " Khách hàng luôn luôn là ân nhân của doanh nghiệp. Làm việc một cách chuyên nghiệp bài bản. Không kinh doanh bằng mọi giá. Luôn đàm phán vì quyền lợi của hai bên",Tín Trực luôn đem lại niềm đam mê cùng lợi ích kinh tế cho gia đình và xã hội. Các lĩnh vực kinh doanh: - Nhà phân phối chính thức Máy May Công Nghiệp Juki. - Nhà phân phối được chỉ định ủy quyền chính thức Máy May Gia Đình Juki tại Việt Nam - Cho thuê kho, nhà xưởng may Ngoài ra, Tín Trực mang đến cho các khách hàng những dịch vụ tiện ích khách hàng bao gồm: - Hàng hóa phong phú luôn có sẵn trong kho - Tư vấn đầu tư cho việc xây dựng nhà máy may - Xây dựng nhà máy may và thiết bị may cho thuê Tín Trực cũng đã và đang đầu tư những dự án lớn như: - Nhà xưởng May 23.000m2 tại khu công nghiệp Đình Trám - Bắc Giang. - Nhà máy may xuất khẩu Bích Sơn 19.000m2 tại Bắc Giang. - Gtemas 60.000m2 tại Bắc Ninh. - Trung tâm thương mại Nguyên phụ liệu và thiết bị ngành dệt may (dự án đang triển khai). Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH TÍN TRỰC. CÔNG TY TNHH TÍN TRỰC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp cách đây lúc 15/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TÍN TRỰC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô CN09-4, cụm CN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ