Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 201 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:6

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

**JOB DUTIES INCLUDES BUT ARE NOT LIMITED TO:
**NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN:
- Responding to all cases escalated to the help desk via chat, phone or email.
(Trả lời và trợ giúp khách hàng qua trò chuyện, điện thoại hoặc email)
- Taking ownership till case closure in a timely and professional manner.
(Nhận quyền sở hữu cho đến khi đóng cửa trường hợp một cách kịp thời và chuyên nghiệp)
- Coordinate activities within the relevant internal departments and provide prompt updates online till closure of incidents.
(Phối hợp hoạt động với các bộ phận nội bộ có liên quan và cập nhật trực tuyến nhanh chóng  cho đến khi kết thúc các sự cố)
- Ensuring compliance to the customer support guidelines and processes.
(Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc và quy trình hỗ trợ khách hàng)
- Writing, editing, and revising training manuals for new and updated products.
(Viết, chỉnh sửa và sửa đổi hướng dẫn đào tạo và cập nhật cho các sản phẩm mới)
- Share and contribute lesson learnt and experience to improve day to day customer communications.
(Chia sẻ và đóng góp bài học kinh nghiệm để cải thiện giao tiếp khách hàng hàng ngày)
- Provide feedback and/or monitoring calls to improve training methods and overall customer experience.
(Phản hồi và / hoặc giám sát các cuộc gọi để cải thiện phương pháp đào tạo và trải nghiệm khách hàng tổng thể)
**WORKING HOUR
  **GIỜ LÀM VIỆC
- 12 hours daily rotational shift (12 giờ thay đổi luân phiên hàng ngày)
- 6 days off a month (6 ngày nghỉ một tháng)

Yêu cầu ứng viên

- Must be willing to work in Cambodia
(Sẵn sàng làm việc tại Campuchia)
- Must be willing to work on shift
(Sẵn sàng làm việc theo ca)
- 1-2 years’ experience in support/Helpdesk/remote support. Fresh graduates are encouraged to apply
(1-2 năm kinh nghiệm về hỗ trợ / Helpdesk / hỗ trợ từ xa. Khuyến khích cho những sinh viên mới tốt nghiệp)
- Possesses good understanding and able to influence Vietnamese consumer behavior
(Có hiểu biết tốt và có khả năng ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng Việt Nam)
- Must be proactive and always clear of each call objectives to ensure engagement will normally lead to an up-sell
(Phải chủ động và luôn luôn rõ ràng về từng mục tiêu cuộc gọi để đảm bảo up-sell)
- Must be sensitive to customer information and nature of business
(Phải nhạy cảm với thông tin khách hàng và bản chất của kinh doanh)
- Possess excellent communication skills in both speaking and writing
(Có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời trong cả nói và viết)
- English or Chinese and Vietnamese language is mandatory for both speaking and writing
(Tiếng Anh hoặc tiếng Trung và tiếng Việt là bắt buộc cho cả nói và viết)
- Must have good typing skills, sound knowledge of using Microsoft Windows Operating Systems and its related software
(Phải có kỹ năng đánh máy tốt, kiến thức âm thanh về việc sử dụng Hệ điều hành Microsoft Windows và phần mềm liên quan)
- Must have ability to multi-task, prioritize work task to handle workload, self-motivated, customer-oriented with excellent
interpersonal skills and a good team player
(Phải có khả năng đa tác vụ, ưu tiên công việc để xử lý khối lượng công việc, tự động viên, hướng đến khách hàng một cách xuất sắc)
- Good to have previous experience in online gaming
(kỹ năng giao tiếp và hoạt động nhóm tốt)

Quyền lợi được hưởng

- Work/business visa will be provided.
(Visa làm việc / kinh doanh sẽ được cung cấp)
- Accommodation and transportation will be provided
(Chỗ ở và phương tiện đi lại sẽ được cung cấp.)
- Meals will be provided during work
(Các bữa ăn sẽ được cung cấp trong khi làm việc)
- Monthly salary of USD 600 to USD 900 depending on experiences.
( Mức lương hàng tháng từ 600 đến 900 USD tùy theo kinh nghiệm)
- 2 times return ticket to Vietnam yearly. 10 days paid leave for each trip
(2 lần vé khứ hồi về Việt Nam hàng năm. Nghỉ 10 ngày cho mỗi chuyến đi)
- Yearly bonus of 1 to 3 months depending on overall company performance
(Tiền thưởng hàng năm từ 1 đến 3 tháng tùy theo hiệu suất kinh doanh chung của công ty)
- Monthly incentives based on individual performance
(Ưu đãi hàng tháng dựa trên hiệu suất cá nhân)

Cách thức ứng tuyển

- Job application (Đơn xin việc)
- Curriculum vitae (Sơ yếu lý lịch)
- Household registration, identity card and health certificate (Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe)
- The relevant qualifications(Các bằng cấp có liên quan)

Giới thiệu về công ty

Aistra Consultancy Co., Ltd
Aistra Consultancy Co., Ltd
No 809, Kampuchea Krom Blvd (128), Village 8, Sangkat Tuek Laak I, Khan Toul Kork, Phnom Penh
Người liên hệ: Mr. Aga
Our company is focused on creating an integrated IT services company with a strong presence in Cambodia. Our commitment is to provide high quality services to our customers which includes IT consultancy, business process outsourcing, software development, system integration and business digital transformation. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Aistra Consultancy Co., Ltd. Aistra Consultancy Co., Ltd đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng cách đây lúc 30/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Aistra Consultancy Co., Ltd

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: No 809, Kampuchea Krom Blvd (128), Village 8, Sangkat Tuek Laak I, Khan Toul Kork, Phnom Penh

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ