Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Làm Việc Tại Bình Thạnh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản
Mô tả công việc
Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ và tư vấn các thông tin sản phẩm địa ốc phù hợp.
Trực nhà mẫu và dự án theo sự phân công của cấp trên.
Chăm sóc khách hàng và khai thác khách hàng mới.
Báo cáo tình hình kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Hỗ trợ và tư vấn các thông tin sản phẩm địa ốc phù hợp.
Trực nhà mẫu và dự án theo sự phân công của cấp trên.
Chăm sóc khách hàng và khai thác khách hàng mới.
Báo cáo tình hình kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nam - Nữ / Tuổi từ 18-32.
- Tốt nghiệp THPT, trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kế toán,ngoại ngữ....( ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sale BĐS)
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán khách hàng tốt.
- Tự tin, nhanh nhẹn,vui vẻ, hòa đồng, làm việc được trong môi trường áp lực cao.
- Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên nghiệp
- Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh, yêu thích bán hàng ( ưu tiên ứng viên nhóm 2,3... người)
- Tốt nghiệp THPT, trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kế toán,ngoại ngữ....( ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sale BĐS)
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán khách hàng tốt.
- Tự tin, nhanh nhẹn,vui vẻ, hòa đồng, làm việc được trong môi trường áp lực cao.
- Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên nghiệp
- Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh, yêu thích bán hàng ( ưu tiên ứng viên nhóm 2,3... người)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương cơ bản từ 6 triệu (theo thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp)
- Hưởng hoa hồng không giới hạn
- Được hưởng cơ chế thưởng lũy tiến, thưởng nóng khi hoàn thành tốt chỉ tiêu.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ đồng phục (đồng phục, huy hiệu...)
- Được tặng quà 1/6, Sinh nhật, Lễ Tết.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập.
- Hưởng hoa hồng không giới hạn
- Được hưởng cơ chế thưởng lũy tiến, thưởng nóng khi hoàn thành tốt chỉ tiêu.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ đồng phục (đồng phục, huy hiệu...)
- Được tặng quà 1/6, Sinh nhật, Lễ Tết.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH
355 điện biêm phủ phường 15 quận bình thạnh, tp hồ chí minh
Người liên hệ: trịnh thanh tuấn
355 điện biêm phủ phường 15 quận bình thạnh, tp hồ chí minh
Người liên hệ: trịnh thanh tuấn
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Làm Việc Tại Bình Thạnh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Làm Việc Tại Bình Thạnh cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH
Địa chỉ: 355 điện biêm phủ phường 15 quận bình thạnh, tp hồ chí minh
Quy mô: Đang cập nhật