Nhân viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 189 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa, in, gửi và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
- Thực hiện yêu cầu triển khai đơn hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Liên hệ Vận chuyển hàng và chứng từ khi xuất hàng
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Liên hệ khách hàng theo sự hướng dẫn ..
- Kiểm tra /đối soát / Sắp xếp/hoàn tất chứng từ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện yêu cầu triển khai đơn hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Liên hệ Vận chuyển hàng và chứng từ khi xuất hàng
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Liên hệ khách hàng theo sự hướng dẫn ..
- Kiểm tra /đối soát / Sắp xếp/hoàn tất chứng từ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên .
- Có khá năng giao tiếp và truyền đạt
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có kinh nghiệm làm hợp đồng
- Thành thao vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt và có khả năng Chăm sóc Khách hàng.
- Có khá năng giao tiếp và truyền đạt
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có kinh nghiệm làm hợp đồng
- Thành thao vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt và có khả năng Chăm sóc Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn.
- Hưởng chế độ phụ cấp công việc+ chi phí
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ thưởng lễ, tết , nghỉ mát, sinh nhật và những ngày nghỉ theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo .
- Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
- Hưởng chế độ phụ cấp công việc+ chi phí
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ thưởng lễ, tết , nghỉ mát, sinh nhật và những ngày nghỉ theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo .
- Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LIÊN KẾT NĂNG LƯỢNG TOÀN CẦU
301/28 Phan Xích Long,Phường 01,Quận Phú Nhuận,TP HCM
Người liên hệ: Ms Duyên
301/28 Phan Xích Long,Phường 01,Quận Phú Nhuận,TP HCM
Người liên hệ: Ms Duyên
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LIÊN KẾT NĂNG LƯỢNG TOÀN CẦU (GEC) được thành lập vào năm 2013. Chúng tôi là đại lý của các nhà phân phối chuyên làm về tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp năng lượng đồng bộ cho hệ thống máy ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LIÊN KẾT NĂNG LƯỢNG TOÀN CẦU (GEC) được thành lập vào năm 2013. Chúng tôi là đại lý của các nhà phân phối chuyên làm về tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp năng lượng đồng bộ cho hệ thống máy chủ, với thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay như DELTA, APC. Chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến Bộ lưu điện, Ắc Quy, phụ kiện chuyên dụng cho Bộ lưu điện. Chúng tôi tập trung vào phân phối các loại bộ lưu điện hàng đầu như UPS DELTA ,UPS APC, Giải Pháp Data Center, Cooling ,..v.v và tất cả các sản phẩm liên quan đến bộ lưu điện, phòng data center, máy chủ, thiết bị lưu trữ khác Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LIÊN KẾT NĂNG LƯỢNG TOÀN CẦU. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LIÊN KẾT NĂNG LƯỢNG TOÀN CẦU đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 30/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LIÊN KẾT NĂNG LƯỢNG TOÀN CẦU
Địa chỉ: 301/28 Phan Xích Long,Phường 01,Quận Phú Nhuận,TP HCM
Quy mô: 25-50 nhân viên