Nhân Viên Digital Marketing

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình, IT phần mềm

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lên ý tưởng nội dung quảng cáo Facebook ads, Google adwords,...
- Set up và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Facebook, Google, Coccoc, Adnetwork ...) với ngân sách không giới hạn
- Tự do lựa chọn sản phẩm quảng cáo trong kho 1000+ khóa học online của Edumall
- Sử dụng các hệ thống CRM hiện đại, hoàn toàn tự động được xây dựng tối ưu dành riêng để tracking, xuất báo cáo dữ liệu khách hàng hoặc trở thành radar giám sát công việc hiệu quả
- Tham gia những dự án phát triển trọng điểm của Edumall như Ecomerce, Social Listening, aftersale…

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi 22 – 27
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Tư duy logic, sáng tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trực tiếp triển khai các kênh Marketing online (Facebook Ads hoặc GoogleAdwords)
- Có tư duy content và từng quảng cáo nhiều sản phẩm là 1 lợi thế
- Chịu được áp lực cao trong công việc, đề cao tinh thần học hỏi

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 6.000.000vnđ - 8.000.000vnđ
- Tổng thu nhập 10.000.000vnđ - 35.000.000vnđ
- Thu nhập bao gồm lương theo RANK, COMISSION, thưởng (KPI, dự án....) từ 8 - 20 triệu đồng/tháng.
- Trải nghiệm Marketing tổng thể, cùng 8 kênh Digital Marketing phổ biến không giới hạn ngân sách trên từng chiến dịch quảng cáo.
- Được đào tạo fullstack về nghiệp vụ quảng cáo online: Marketing & Sales, Creative Ideas, Tech skills... trực tiếp bởi các Teamlead và Quản lý Marketing dày dặn kinh nghiệm thực chiến của Edumall.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch: 6 tháng lên teamlead, 12 tháng trở thành quản lý Marketing
- Làm việc với các chuyên gia tới từ FB, GG, Cốc cốc
- Được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ mát hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động và Quy chế của công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỒ PHẦN GIÁO DỤC TOPICA ENGLISH
CÔNG TY CỒ PHẦN GIÁO DỤC TOPICA ENGLISH
Tầng 3, Tòa nhà 75 Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đố ng Đa, Hà Nôị , Việt Nam
Người liên hệ: Ms Hòa
Website: http://topica.edu.vn TỔ HỢP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TOPICA Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ ...Chi tiết
Website: http://topica.edu.vn TỔ HỢP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TOPICA Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng. TOPICA UNI là một sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 15 trường Đại học ở Việt Nam, Mỹ và Philippines để triển khai chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao với hơn 1000+ Giảng viên doanh nhân và 6300 Cựu sinh viên thăng tiến thành đạt. TOPICA NATIVE là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói tiếng Anh online qua Google Glass. Nền tảng học Tiếng Anh trực tuyến, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp Học viên luyện nói hàng ngày từ 8 giờ đến 24 giờ với Giáo viên Âu – Mỹ – Úc. Học viên được bắt đầu ngay với lộ trình học của riêng mình, không phải chờ mở lớp. TOPICA IVY là chuỗi sản phẩm công nghệ giáo dục cao cấp của Topica dựa trên nền tảng hợp tác với các tổ chức danh tiếng, các trường Đại học và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Các chương trình đào tạo của Topica IVY: TOPICA Founder Institute, TOPICA IVY English, TOPICA Executive và TOPICA Professional được sáng lập nhằm đào tạo các nhà doanh nhân và lãnh đạo toàn cầu. TOPICA Founder Institute (TFI) là Accelerator duy nhất tại VN có học viên gọi vốn thành công hàng triệu USD: Appota và HSP Yton. Mentors của chương trình hầu hết là các Quỹ (CyberAgent Ventures, IDG Ventures…) và Founder thành đạt (VNG, Vatgia, VietnamWorks…). TFI là thành viên của Mạng lưới Founder Institute toàn cầu, sáng lập tại Silicon Valley, có chi nhánh tại 41 nước. Giới thiệu TOPICA http:// www.youtube.com/user /TOPICAVIETNAM • Các thông tin khác về hoạt động của TOPICA: http:// topica.edu.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Digital Marketing trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỒ PHẦN GIÁO DỤC TOPICA ENGLISH. CÔNG TY CỒ PHẦN GIÁO DỤC TOPICA ENGLISH đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Digital Marketing cách đây lúc 02/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỒ PHẦN GIÁO DỤC TOPICA ENGLISH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 75 Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đố ng Đa, Hà Nôị , Việt Nam

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Digital Marketing

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ