Nhân viên chứng từ logistics - xuất nhập khẩu
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Các công việc liên quan đến chứng từ xuất nhập khẩu, giấy phép nhập khẩu cho công ty logistics
- Chăm sóc và dịch vụ tư vấn khách hàng
- Liên lạc với các đại lý và hãng nước ngoài để hướng dẫn, sắp xếp kế hoạch giao nhận hàng kịp thời;
-Theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc nhận hàng cho tới khi hàng được giao cho người nhận tại cảng, dỡ hàng
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng/đại lý/hãng hàng không và báo cáo các sự vụ phát sinh (nếu có) cho Quản lý. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa
- Tập hợp chi phí, làm Debit/Credit Note cho khách hàng/đại lý cho mỗi lô hàng;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý và Giám đốc công ty khi có yêu cầu.
- Phối hợp với các ban khác đảm bảo công việc được thực hiện tốt.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Logistics. Sẽ được đào tạo thêm khi vào làm.
- Cử nhân khối ngành kinh tế các trường đại học Thương mại, ngoại thương, kinh tế quốc dân, ĐH quốc gia...
- Nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước
- Làm việc từ t2 (8h-17h30) đến t7 (8h-12h).
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Lê Đức Thọ, Hà Nội
Người liên hệ: Hương Giang
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu 4gs Việt Nam
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Hà Nội
Quy mô: Dưới 10 người