Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Chất Lượng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 70 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động khiếu nại, cải thiện hiệu suất và sự hài lòng của khách hàng đối với quy trình khiếu nại.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đảm bảo mọi sản phẩm, dịch vụ được kiểm soát 100%

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiêṃ trong lĩnh vực tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng
- Trung thực, cẩn thận, biết lắng nghe
- Kĩ năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế

Ngành: Giáo dục
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2019

QUYỀN LỢI
- 15 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương/năm
- Cơ hội hợp tác lâu dài và thăng tiến trong tương lai
- Mức lương cạnh tranh. Tăng lương theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định pháp luật
- Được đào tạo chuyên môn định kỳ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Du lịch trong và ngoài nước
- Cơ hội học tập và nâng cao trình độ ngoại ngữ (tiếng Hàn, tiếng Trung,...)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh. Tăng lương theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định pháp luật
- Được đào tạo chuyên môn định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HỌC VIỆN NGÔN NGỮ CHÂU Á
HỌC VIỆN NGÔN NGỮ CHÂU Á
Người liên hệ: Mai Linh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Chất Lượng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi HỌC VIỆN NGÔN NGỮ CHÂU Á. HỌC VIỆN NGÔN NGỮ CHÂU Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Chất Lượng cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HỌC VIỆN NGÔN NGỮ CHÂU Á

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Chất Lượng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ