Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lương Trên 15 Triệu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:7

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Liên hệ và tìm kiếm các thông tin về doanh nghiệp là các Tổng công ty, các tập đoàn, doanh nhân, doanh nghiệp, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Sử dụng các phương tiện internet, các mối quan hệ để tiếp xúc với các doanh nhân, doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc..
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với khách hàng.
- Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng, kêu gọi tài trợ cho các sự kiện công ty đang thực hiện.
- Thu thập thông tin doanh nghiệp phối hợp với trưởng phòng, giám đốc kinh doanh để trao đổi kêu gọi tài trợ ký, kết hợp đồng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của công ty.....
(Thông tin cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu ứng viên

- Nam , nữ tuổi từ 22 đến 38
- Thành thạo vi tính văn phòng, Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục, tư duy, làm việc độc lập, có tinh thần học hỏi cao
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Biết Chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
- Không nói ngọng, nói lắp, Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Truyền thông, báo chí, kinh doanh, bảo hiểm... là một lợi thế, làm việc theo nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương = Lương cơ bản + % hoa hồng thưởng doanh thu cao (12 - 26% doanh thu) + trợ cấp (Xăng xe, điện thoại) ( lương cơ bản và % hoa hồng cao hơn rất nhiều có thể đạt từ trên 2000 USD, 3000 USD…..tuỳ thuộc vào Doanh thu) + BHXH, BHYT)
- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, không phải đi lại làm việc trực tiếp tại văn phòng giờ hành chính: Sáng từ 8h00 - 11h30, chiều từ 13h30- 17h15) nghỉ thứ 7 & Chủ nhật và các Ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM- VNNC GROUP
TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM- VNNC GROUP
12 Trung Yên 10, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoï, Vietnam
Người liên hệ: Ms Dương - Phòng Nhân Sự
TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM - VNNC GROUP'
Là Tập đoàn chuyên hoạt động trên lĩnh ...Chi tiết
TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM - VNNC GROUP'
Là Tập đoàn chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh, trao giải cho các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV2, VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam; các... TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM - VNNC GROUP'
Là Tập đoàn chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh, trao giải cho các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV2, VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam; các chương trình trao giải và xúc tiến thương mại tại thị trường các Mỹ, Nhật, Châu Âu, các nước ASEAN và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và showgame trên VTV3, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố và là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm, sách báo chuyên ngành….. Với 5 chi nhánh và CBCNV gần 200 người, do nhu cầu mở rộng kinh doanh Tập Đoàn cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh, ưu tiên những người đã có kinh nghiệm và đã từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông, quảng cáo báo chí, bảo hiểm, bán hàng.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lương Trên 15 Triệu trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM- VNNC GROUP. TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM- VNNC GROUP đang cần tuyển 7 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lương Trên 15 Triệu cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM- VNNC GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 12 Trung Yên 10, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoï, Vietnam

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lương Trên 15 Triệu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ