Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Giờ Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Đối Với Nhân Viên Làm Việc Full Time (8h – 17h50)
- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để Gọi điện thoại giới thiệu, tư vấn và mời khách hàng tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm của công ty;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Đăng bài, cập nhật ảnh, nội dung lên zalo, FB... theo kế hoạch công ty.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
2. Đối Với Nhân Viên Làm Việc Part - time
- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để Gọi điện thoại giới thiệu, tư vấn và mời khách hàng tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm của công ty;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm viêc: Sáng 8h30 đến 11h30; Chiều từ 14h00 đến 17h00 hoặc sắp xếp thời gian rảnh, linh hoạt
- Yêu cầu làm ít nhất 5-6 ca/tuần

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc tại văn phòng công ty với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Được hưởng lương cơ bản + % hoa hồng, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Đi du lịch hàng năm cùng công ty.
- Lương: 20.000đ/giờ + hoa hồng (đối với nhân viên part-time). Cạnh tranh đối với nhân viên làm việc full-time

Yêu cầu ứng viên

- Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, giọng nói không lắp, có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
- Đam mê kiếm tiền, có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng

- Được tăng lương theo quy định của công ty khi hoàn thành kế hoạch của bộ phận
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng lương tháng 13 khi làm việc tại công ty trên 1 năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT
Cao ốc Phú Nhuận - Số 20 Hoàng Minh Giám P9, Phú Nhuận, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Hằng – Ms Nhi
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT đang có nhu cầu tuyển dụng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Giờ Hành Chính trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Giờ Hành Chính cách đây lúc 09/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Cao ốc Phú Nhuận - Số 20 Hoàng Minh Giám P9, Phú Nhuận, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Giờ Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ