Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tư vấn- chăm sóc khách hàng có nhu cầu về sản phẩm trên fanpage- facebook
- Khai thác mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Báo giá cho khách, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Làm việc giờ hành chính sáng từ 8h30 -5h chiều và từ 12h trưa đến 8h tối
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh
** Làm việc tại:
- Số 637 Đường 3 / 2, Phường 6, Quận.10,
- 258A Tiểu La, P.8, Q.10, Tp.HCM
- 161-163 Đường số 3, cư xá Lữ Gia , F15, Q11, HCM.
- Khai thác mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Báo giá cho khách, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Làm việc giờ hành chính sáng từ 8h30 -5h chiều và từ 12h trưa đến 8h tối
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh
** Làm việc tại:
- Số 637 Đường 3 / 2, Phường 6, Quận.10,
- 258A Tiểu La, P.8, Q.10, Tp.HCM
- 161-163 Đường số 3, cư xá Lữ Gia , F15, Q11, HCM.
Yêu cầu ứng viên
- Ý thức luôn hàng đầu, chăm chỉ, chịu khó và nhiệt tình.
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, không ngại khó.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, marketing, nông nghiệp...
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, có ý thức và trách nhiệm tốt đối với công việc
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, không ngại khó.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, marketing, nông nghiệp...
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, có ý thức và trách nhiệm tốt đối với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6-8 triệu có thể thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc giờ hành chính sáng từ 8h30 -5h chiều và từ 12h trưa đến 8h tối
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Các chế độ thưởng lễ tết, hiếu hỷ,...
- Làm việc giờ hành chính sáng từ 8h30 -5h chiều và từ 12h trưa đến 8h tối
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Các chế độ thưởng lễ tết, hiếu hỷ,...
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. (có thể bổ sung sau)
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. (có thể bổ sung sau)
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
THẨM MỸ VIỆN THẢO TIÊN
258A Nguyễn Tiểu La, P.8, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Thảo
258A Nguyễn Tiểu La, P.8, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Thảo
Spa Thảo Tiên được thành lập từ năm 2000 với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế, thẩm mỹ viện Thảo Tiên đã trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước và nước ...Chi tiết
Spa Thảo Tiên được thành lập từ năm 2000 với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế, thẩm mỹ viện Thảo Tiên đã trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước và nước ngoài. Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, Pháp, Hàn - Các sản phẩm hoàn toàn từ Thảo Dược, Thiên nhiên. Ngoài ra, Thảo Tiên ký hợp đồng với các nhà phân phối Mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho Spa, cá nhân làm đẹp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi THẨM MỸ VIỆN THẢO TIÊN. THẨM MỸ VIỆN THẢO TIÊN đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
THẨM MỸ VIỆN THẢO TIÊN
Địa chỉ: 258A Nguyễn Tiểu La, P.8, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-25 nhân viên