Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, thuyết phục và nhận thông tin phản hồi khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đối tác kinh doanh & Cộng tác viên
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, thuyết phục và nhận thông tin phản hồi khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đối tác kinh doanh & Cộng tác viên
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
- Nam/Nữ, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Nhiệt tình, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
- Làm việc theo ca & Kỹ năng làm việc nhóm;
- Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, biết đàm phán.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet.
- Muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Ưu tiên người từng làm trong lĩnh vực điện máy- nội thất
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng và bán hàng qua điện thoại.
- Nam/Nữ, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Nhiệt tình, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
- Làm việc theo ca & Kỹ năng làm việc nhóm;
- Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, biết đàm phán.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet.
- Muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Ưu tiên người từng làm trong lĩnh vực điện máy- nội thất
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng và bán hàng qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu trong mảng Chăm sóc khách hàng.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7 dành cho nhân viên
- Chế độ nghỉ phép: 24 ngày phép có hưởng lương (gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 12 ngày nghỉ phép ốm)
- Thưởng vào các dịp lễ, tết,...
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7 dành cho nhân viên
- Chế độ nghỉ phép: 24 ngày phép có hưởng lương (gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 12 ngày nghỉ phép ốm)
- Thưởng vào các dịp lễ, tết,...
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch- CV- CMND, hộ khẩu (bản sao).
- Bằng cấp liên quan (bản sao).
- Sơ yếu lý lịch- CV- CMND, hộ khẩu (bản sao).
- Bằng cấp liên quan (bản sao).
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Vietnam Moving
36 Đường số 1, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Người liên hệ: Ms. Thương
36 Đường số 1, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Người liên hệ: Ms. Thương
Trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện một số nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng , dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp của nước ngoài chuyên chuyển nhà cho các gia đình nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam và một số nhà vận ...Chi tiết
Trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện một số nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng , dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp của nước ngoài chuyên chuyển nhà cho các gia đình nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam và một số nhà vận tải hàng hóa trong nước và chuyên bốc sếp. Các nhà cung cấp dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp của nước ngoài do cách xa về địa lý nên chi phí quản lý giữa công y mẹ ở nước ngoài và công ty ở Việt Nam rất cao, dẫn đến giá chuyển dọn cao, cũng như các khác biệt về văn hóa, môi trường làm việc khiến cung cách, quy trình làm việc khá cứng nhắc khó linh hoạt, không phù hợp với thực tế Việt Nam. Các nhà vận tải hàng hóa trong nước kiêm bốc xếp giá thành thấp hơn nhưng cách phục vụ không chuyên nghiệp vì chỉ làm kiêm nhiệm thêm nên đội ngũ nhân viên chủ yếu vẫn chỉ là bốc xếp thay khách hàng. Trong khi, chuyển dọn chuyên nghiệp đòi hỏi các nhân viên phải được đào tạo bài bản về quy trình tháo lắp đồ đạc, đóng gói hàng hóa, vận chuyển, … Sao cho hàng hóa của khách hàng được an toàn nhất, tránh mất mát và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu cần có một nhà cung cấp dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp, chất lượng cao với giá thành hợp lý, công ty VietNam Moving gọi tắt là (Vina Moving) đã ra đời để khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi cần chuyển dọn nhà hay văn phòng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Vietnam Moving. Công ty TNHH Vietnam Moving đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Vietnam Moving
Địa chỉ: 36 Đường số 1, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Quy mô: 100-200 nhân viên