NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
- Trực số Điện thoại/ Email/ Fanpage tư vấn của Trung tâm: Tư vấn/giải đáp thắc mắc về khóa học, các chương trình học và đào tạo của trung tâm.
- Chăm sóc phụ huynh, học viên thông qua các hoạt động: gọi điện; gửi tin nhắn; gửi mail…
- Phối hợp với nhân viên tại trung tâm để triển khai các chương trình, hoạt động của các lớp học, các cơ sở.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của phụ huynh, học viên vào hệ thống quản lý thông tin.
- Chăm sóc phụ huynh, học viên thông qua các hoạt động: gọi điện; gửi tin nhắn; gửi mail…
- Phối hợp với nhân viên tại trung tâm để triển khai các chương trình, hoạt động của các lớp học, các cơ sở.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của phụ huynh, học viên vào hệ thống quản lý thông tin.
Yêu cầu ứng viên
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 ( giờ hành chính 8h00 – 18h00 , nghỉ trưa 2 tiếng), nghỉ Chủ nhật.
- Kỹ giao tiếp tốt, tư vấn và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm tư vấn, telesales
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ giao tiếp tốt, tư vấn và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm tư vấn, telesales
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập ổn định
- Bên cạnh lương cứng, nhân viên còn có thưởng dựa vào hiệu quả công việc.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển kỹ năng
-Được đào tạo trong môi trường làm việc năng động
- Thu nhập ổn định
- Bên cạnh lương cứng, nhân viên còn có thưởng dựa vào hiệu quả công việc.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển kỹ năng
-Được đào tạo trong môi trường làm việc năng động
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH ISpeaking Việt Nam
76 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
76 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH ISpeaking Việt Nam. Công ty TNHH ISpeaking Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH ISpeaking Việt Nam
Địa chỉ: 76 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên