Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Ngồi văn phòng, làm việc giờ hành chính;
- Nhận danh sách khách mời từ Quản lý, gọi điện theo danh sách được cung cấp, truyền tải thông tin đến khách mời, gồm: nội dung sự kiện, thời gian, đia điểm sự kiện diễn ra và mời khách hàng tham dự sự kiện công ty;
- Nếu khách hàng đồng ý tham dự, lưu lại địa chỉ nhận thư mời của khách hàng. Cuối ngày làm việc, báo cáo với Quản lý, số lượng thư mời cần in ấn và gửi chuyển phát;
- Có mặt tại buổi sự kiện, đón tiếp khách mời và thực hiện các công việc hỗ trợ hậu cần để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói giọng địa phương;
- Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lăn xả vì công việc;
- Làm việc đúng phương châm: “K NGẠI KHÓ, K NGẠI KHỔ, CHỈ NGẠI K CÓ TIỀN”.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thử việc: 4.000.000 VNĐ ( 1 tháng);
- Lương chính thức: 7.000.000 VNĐ, kí hợp đồng lao động, đóng Bảo hiểm;
- Trợ cấp công việc: 1.000.000 VNĐ;
- Thưởng hằng tháng: 10% hoa hồng;
- Được hướng dẫn, đào tạo công việc từ đầu; tham gia rèn luyện và nâng cao kỹ năng công việc trong suốt quá trình làm việc; có cơ hội thăng tiến sau 3 - 6 tháng công tác;
- Đi du lịch ít nhất 2 lần/năm, tham gia hoạt động liên hoan hàng tháng và các sự kiện do công ty   tổ chức;
- Chế độ khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CTy TNHH Đại An Hưng Phát
CTy TNHH Đại An Hưng Phát
Tầng 12, toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Chính
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CTy TNHH Đại An Hưng Phát. CTy TNHH Đại An Hưng Phát đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CTy TNHH Đại An Hưng Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ