Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 7 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/08/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn hàng; Định giá sản phẩm và giải đáp thắc mắc khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và bình luận; Quản lý fanpage
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin phản hồi và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
- Xử lý cuộc gọi và làm cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển; Gửi thông tin ưu đãi cho khách hàng cũ.
- Trả lời tin nhắn và bình luận; Quản lý fanpage
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin phản hồi và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
- Xử lý cuộc gọi và làm cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển; Gửi thông tin ưu đãi cho khách hàng cũ.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi : 24 tuổi trở lên. Nam/Nữ.
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, thật thà.
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén
- Tiếng Anh giao tiếp, thành tạo tin học văn phòng
- Thời gian làm việc : Từ 8h – 12h , 13h30 – 17h30 ( Từ Thứ 2 – Thứ 7)
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, thật thà.
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén
- Tiếng Anh giao tiếp, thành tạo tin học văn phòng
- Thời gian làm việc : Từ 8h – 12h , 13h30 – 17h30 ( Từ Thứ 2 – Thứ 7)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.500.000 - 7.000.000 VND/tháng + Hoa hồng
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM LEN HÀNG KÊNH
76 Đường 10A, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
76 Đường 10A, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM LEN HÀNG KÊNH. CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM LEN HÀNG KÊNH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 01/08/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM LEN HÀNG KÊNH
Địa chỉ: 76 Đường 10A, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật