Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 298 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

 - Tiếp nhận, trả lời, hỗ trợ và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email và các kênh chat.

- Liên hệ chăm sóc khách hàng.

- Ghi nhận các tình huống mới, phức tạp và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan phân tích, cập nhật nội dung mới và phương thức xử lý đã được hướng dẫn trong bộ kịch bản.

- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình làm việc, có đề xuất với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

- Cập nhật báo cáo hàng ngày

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Thành thạo máy tính văn phòng.

- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin.

- Nhanh nhẹn trong việc xử lý tình huống, khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH, telesale…

- Thời gian làm việc

+ Từ 8h30 - 18h00. Từ T2 → T7

+ Chủ Nhật luân phiên đi làm theo phân công của quản lý (Nghỉ 1 ngày trong tuần cho nhân viên đi làm ngày chủ nhật) 

Quyền lợi được hưởng

• Lương Thỏa thuận: 6- 7M/Tháng

• Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

• Ðược đóng BHXH, BHYT đầy đủ.

• Ðược hưởng đầy đủ các chế độ của công ty như : Nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, nghỉ phép.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần công nghệ Gapo
Công ty cổ phần công nghệ Gapo
108C, tầng 1, toà nhà N01C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Tháng 7/2019, Công ty CP Công nghệ Gapo chính thức ra mắt MXH Gapo. Với số vốn đầu tư giai đoạn 1 là 500 tỷ đồng, Gapo hướng đến chinh phục 50 triệu người dùng vào năm 2021. Gapo không chỉ là mạng xã hội để kết nối, ở Gapo, ...Chi tiết

Tháng 7/2019, Công ty CP Công nghệ Gapo chính thức ra mắt MXH Gapo. Với số vốn đầu tư giai đoạn 1 là 500 tỷ đồng, Gapo hướng đến chinh phục 50 triệu người dùng vào năm 2021. Gapo không chỉ là mạng xã hội để kết nối, ở Gapo, mọi người - đặc biệt là giới trẻ có thể sáng tạo, khoe cá tính, tìm thấy cơ hội phát triển bản thân.

Gapo mang trong mình sứ mệnh dùng công nghệ xây dựng và phát triển mạng xã hội mới.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần công nghệ Gapo. Công ty cổ phần công nghệ Gapo đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần công nghệ Gapo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 108C, tầng 1, toà nhà N01C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ