Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi thăm hỏi khách hàng: đang, chưa và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty. Giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của công ty.
- Nhận và trả lời cuộc gọi từ Hotline.
- Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ các events/ chiến dịch của Công ty.
- Hỗ trợ bộ phận marketing trả lời phản hồi của khách hàng trên Fanpage và Zalo.
- Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận có liên quan kịp thời, chính xác.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động.

Phúc lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm về các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, ốm đau..).
- Đãi ngộ tốt và đào tạo cho người cầu tiến có nhiệt huyết trong công việc.
- Công ty hỗ trợ chi phí gửi xe tại văn phòng công ty.
- Lương cơ bản: được thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và đảm bảo quyền lợi.
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp của PVI.
- Thưởng và các chế độ khác của công ty.

** Địa chỉ làm việc: Tầng trệt G001D, Cao ốc Phú Nhuận – 20 Hoàng Minh Giám P9, Phú Nhuận.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: được thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Công ty hỗ trợ chi phí gửi xe tại văn phòng công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT đang có nhu cầu tuyển dụng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỮ VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ