Nhân Viên Bán Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 49 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/01/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
- Tiếp nhận,hỗ trợ xử lý thông tin của khách hàng.
- Đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh, hình ảnh tại cửa hàng.
- Cập nhập và nắm vững thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi theo các chương trình bán hàng của Công ty.
- Các chi tiết khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận,hỗ trợ xử lý thông tin của khách hàng.
- Đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh, hình ảnh tại cửa hàng.
- Cập nhập và nắm vững thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi theo các chương trình bán hàng của Công ty.
- Các chi tiết khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Không tuyển sinh viên còn đang đi học.
- Ngoại hình ưa nhìn , sạch sẽ.
- Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Không có hình xăm ở những vị trí dễ nhìn thấy.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống.
- Thái độ phục vụ tốt,nhiệt tình trong công việc .
- Ưu tiên người có thể gắn bó lâu dài với Công ty
- Ngoại hình ưa nhìn , sạch sẽ.
- Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Không có hình xăm ở những vị trí dễ nhìn thấy.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống.
- Thái độ phục vụ tốt,nhiệt tình trong công việc .
- Ưu tiên người có thể gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6.000.000 đ/tháng + Phụ cấp + Hoa hồng. Tổng thu nhập có khả năng lên đến 10.000.000 đ/tháng.
- Được hưởng theo hiệu quả công việc,thưởng doanh thu, lương tháng 13.
- Được tham gia vào các hoạt động của Công ty ( Sinh nhật, du lịch,tất niên....)
- Được hưởng các chế độ lao động theo qui định của Công ty.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm , kỹ năng bán hàng và giao tiếp chuyên nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, lịch sự.
- Thời gian làm việc từ 9h30 đến 20h30
- Yêu cầu làm việc 6 ngày / tuần, nghỉ 1 ngày ( không rơi vào ngày thứ 7 và Chủ nhật).
- Được hưởng theo hiệu quả công việc,thưởng doanh thu, lương tháng 13.
- Được tham gia vào các hoạt động của Công ty ( Sinh nhật, du lịch,tất niên....)
- Được hưởng các chế độ lao động theo qui định của Công ty.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm , kỹ năng bán hàng và giao tiếp chuyên nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, lịch sự.
- Thời gian làm việc từ 9h30 đến 20h30
- Yêu cầu làm việc 6 ngày / tuần, nghỉ 1 ngày ( không rơi vào ngày thứ 7 và Chủ nhật).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sinh Thái Vina Yến
Lầu 8 tòa nhà Samco,326 Võ Văn Kiệt,Cô Giang,Quận 1
Người liên hệ: Mr Chiến
Lầu 8 tòa nhà Samco,326 Võ Văn Kiệt,Cô Giang,Quận 1
Người liên hệ: Mr Chiến
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sinh Thái Vina Yến Lầu 8 tòa nhà Samco,326 Võ Văn Kiệt,Cô Giang,Quận 1 Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sinh Thái Vina Yến. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sinh Thái Vina Yến đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng cách đây lúc 13/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sinh Thái Vina Yến
Địa chỉ: Lầu 8 tòa nhà Samco,326 Võ Văn Kiệt,Cô Giang,Quận 1
Quy mô: 20 - 150 nhân viên