Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 238 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

Sắp xếp, trưng bày hàng hóa

Tư vấn bán hàng

Kiểm hàng

...

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp từ 12/12 trở lên

Bộ hồ sơ xin việc bao gồm: 

1. 01 Đơn xin việc

2. 01 Sơ yếu lý lịch (có chứng thực)

3. 01 Giấy chứng nhận sức khỏe (bản chính)

4. 01 Hộ khẩu (có chứng thực)

5. 02 CMND (có chứng thực)

6. 2 ảnh 3x4

7. Bằng cấp có liên quan (có chứng thực)

Bản chứng thực không quá 6 tháng

Trên bìa hồ sơ có ghi số điện thoại để liên hệ

Hồ sơ gởi qua bưu điện : 

- 60-62 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM (lầu 2 gặp anh Hùng - Phòng Tổ Chức Nhân Sự)

- 364 Trường Chinh, P13, QTB, TPHCM (lầu 3 gặp anh Phú-Phòng Hành Chánh)

Hoặc nộp trực tiếp tại:

- Nhà sách FAHASA Bình Dương (Siêu Thị Co.op Mart Bình Dương (Tầng 1) đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương)

- Nhà sách FAHASA Lái Thiêu ( Siêu thị Lotte Mart Bình Dương (Tầng 1) Khu đô thị The Seasons Bình Dương, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An, T.Bình Dương)

Quyền lợi được hưởng

Ký hợp đồng lao động

Bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm y tế

Bảo hiểm thất nghiệp

...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Phát Hành Sách TP.HCM
Công ty Cổ Phần Phát Hành Sách TP.HCM
60-62 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

TẦM NHÌN

Từ 2005 đến nay, FAHASA đã nhất quán và thực hiện thành công chiến lược xuyên suốt là xây dựng, phát triển Hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc.Tính đến nay, sau hơn 6 năm thực hiện chiến lược, bên cạnh hệ thống gần 20 Nhà ...Chi tiết

TẦM NHÌN

Từ 2005 đến nay, FAHASA đã nhất quán và thực hiện thành công chiến lược xuyên suốt là xây dựng, phát triển Hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc.Tính đến nay, sau hơn 6 năm thực hiện chiến lược, bên cạnh hệ thống gần 20 Nhà sách được hình thành từ năm 1976 và được phân bổ rộng khắp trên phạm vi TP.HCM, FAHASA đã cơ bản hoàn thiện giai đoạn 1 trong kế hoạch phát triển mạng lưới ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với thành tựu: gần 80% các tỉnh thành miền Nam và miền Trung đều có mặt ít nhất một Nhà sách FAHASA. Một số tỉnh thành lớn đã có mặt Nhà sách thứ 2, thứ 3 của FAHASA như: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội…

Tiếp tục định hướng hoạt động chuyên ngành và thực hiện chiến lược phát triển mạng lưới, từ năm 2013 – 2020 FAHASA sẽ phát triển mạnh hệ thống Nhà sách tại các tỉnh thành phía Bắc. Hiện nay, Nhà sách FAHASA đã có mặt tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa. 

Dự kiến 2020, Hệ thống Nhà sách FAHASA sẽ có khoảng 100 Nhà sách trên toàn quốc. Tiếp tục giữ vững vị thế là hệ thống Nhà sách hàng đầu Việt Nam và nằm trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (tính cho tất cả các ngành hàng). 

Dự án xây dựng Trung tâm sách tại TP.HCM với diện tích 5.000m² đến 10.000m², gồm đầy đủ các loại hình hoạt động về sách, phấn đấu xây dựng phong cánh kinh doanh hiện đại, ngang tầm với các nước trong khu vực. FAHASA sẽ là kênh tiêu thụ chính của các Nhà xuất bản, các Công ty Truyền thông Văn hóa và là đối tác tin cậy của các Nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đồng thời FAHASA giữ vũng vị trí Nhà nhập khẩu và kinh doanh sách ngoại văn hàng đầu Việt Nam. 

SỨ MỆNH

SỨ MỆNH CỦA FAHASA: “MANG TRI THỨC, VĂN HÓA ĐỌC ĐẾN VỚI MỌI NHÀ”!

FAHASA là Thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam, ngay từ thời bao cấp cho đến thời kỳ kinh tế thị trường, đổi mới, hội nhập quốc tế, Công ty FAHASA luôn khẳng định vị thế đầu ngành và được đánh giá cao trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, trước hết là văn hóa đọc của nước nhà. Là doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực văn hóa, Công ty FAHASA có vai trò và vị thế trong việc giữ vững định hướng tư tưởng văn hóa của Nhà nước, góp phần tích cực vào việc đáp ứng nhu cầu đọc sách của Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước; thể hiện toàn diện các chức năng kinh tế – văn hóa – xã hội. Thông qua các chủ trương và hoạt động như: duy trì một số Nhà sách ở các tỉnh có nền kinh tế chưa phát triển, công trình Xe sách Lưu động FAHASA phục vụ bạn đọc ngoại thành tại các huyện vùng sâu, vùng xa, định kỳ tổ chức các Hội sách với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau… chứng minh rằng FAHASA không chỉ quan tâm đến việc kinh doanh mà còn mang đến mọi người nguồn tri thức quý báu, góp phần không ngừng nâng cao dân trí cho người dân ở mọi miền đất nước, thể hiện sự hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và hoạt động phục vụ xã hội của FAHASA.

Hiện nay, Công ty FAHASA đã và đang ngày càng nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”, làm cho những giá trị vĩnh hằng của sách ngày càng thấm sâu vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội, nhằm góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh và xã hội Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền văn hóa, kinh tế tri thức của thế giới. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hiện nay, Công ty FAHASA đã và đang ngày càng nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”, làm cho những giá trị vĩnh hằng của sách ngày càng thấm sâu vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội, nhằm góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh và xã hội Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền văn hóa, kinh tế tri thức của thế giới.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Bình Dương bởi Công ty Cổ Phần Phát Hành Sách TP.HCM. Công ty Cổ Phần Phát Hành Sách TP.HCM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ Phần Phát Hành Sách TP.HCM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 60-62 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ