Nhân Viên Admin (Nam Từ Liêm - Hà Nội)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới từ các trang điện tử fac, fanpage.
- Kết nối với khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của công ty khi cần
- Quản lý, lưu trữ các báo giá, hợp đồng, thanh lý, giấy tờ liên quan đến dự án.
- Xây dựng/thiết lập hệ thống lưu hồ sơ bản vẽ của dự án
- Báo cáo công việc tuần, tháng của dự án cho Quản lý
- Kết nối với khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của công ty khi cần
- Quản lý, lưu trữ các báo giá, hợp đồng, thanh lý, giấy tờ liên quan đến dự án.
- Xây dựng/thiết lập hệ thống lưu hồ sơ bản vẽ của dự án
- Báo cáo công việc tuần, tháng của dự án cho Quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Nữ độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế, thương mại hoặc các khối ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng sắp xếp quản lý giấy tờ văn phòng
- Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện và nhiệt huyết.
- Kỹ năng giao tiết tốt và giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế, thương mại hoặc các khối ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng sắp xếp quản lý giấy tờ văn phòng
- Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện và nhiệt huyết.
- Kỹ năng giao tiết tốt và giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, không áp lực.
- Được hưởng các chính sách, chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.
- Lương tháng 13, Các chế độ thưởng theo KPI, phụ cấp, xét tăng lương công bằng
- Thưởng vào các dịp lễ tết, các khoản trợ cấp, du lịch hằng năm …
- Được hưởng các chính sách, chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.
- Lương tháng 13, Các chế độ thưởng theo KPI, phụ cấp, xét tăng lương công bằng
- Thưởng vào các dịp lễ tết, các khoản trợ cấp, du lịch hằng năm …
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SEN TRẮNG
Số 11 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Chị Duyên
Số 11 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Chị Duyên
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SEN TRẮNG Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin (Nam Từ Liêm - Hà Nội) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SEN TRẮNG. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SEN TRẮNG đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin (Nam Từ Liêm - Hà Nội) cách đây lúc 23/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SEN TRẮNG
Địa chỉ: Số 11 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 20 - 150 nhân viên