Nam Giao Dịch Viên Tiếng Anh - Tiếng Trung

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 200 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài thực hiện đặt hàng theo danh mục để mua/ nhập các thiết bị, đồ nội ngoại thất cao cấp: tủ bếp, bồn tắm, đồ gỗ, gạch, thiết bị vệ sinh....
2. Làm việc với nhà cung cấp về các công việc trong quá trình nhập hàng, yêu cầu cung cấp các thông tin sản phẩm như hình ảnh, thông số kỹ thuật, báo giá… các loại sản phẩm theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và các Quản lý khai thác hàng hóa; giao dịch phản ánh các phát sinh về hàng lỗi, hàng kém chất lượng, gửi hình ảnh yêu cầu đền bù, hàng bảo hành..
3. Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp .
4. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, TT) và làm các thủ tục liên quan đến thanh toán chuyển kế toán công nợ.
5. Làm biểu thông báo lịch hàng và điều chỉnh lịch hàng về gửi TCHC và các bộ phận liên quan.
6. Tiếp khách cùng với các Quản lý khai thác hàng hóa hoặc cán bộ được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt về nhập khẩu hàng hóa. Báo cáo nội dung làm việc cho TGĐ vào cuối ngày.
7. Thực hiện khai báo hải quan hàng nhập khẩu trên phần mềm hải quan.
8. Làm thủ tục kiểm định cho một số mặt hàng nhập khẩu.
9. Liên hệ các hãng tàu thông qua các Forwarder lấy báo giá, lịch tàu dự kiến gửi quản lý khai thác hàng hóa xét duyệt, đặt tàu, theo dõi, cập nhật lịch trình tàu chạy cho đến lúc tàu về cảng.
10. Phối hợp với đơn vị làm thủ tục hải quan tại Hải Phòng để làm thủ tục lấy hàng và sắp xếp đưa hàng từ cảng về kho công ty.
11. Đi công tác nước ngoài: Các nước khu vực Châu Âu, Châu Á.

Yêu cầu ứng viên

- Nam từ 22 - 35, cao > 1m65, ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có thể đi công tác nước ngoài.
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 + Thưởng cuối năm
- Được tham gia các khóa đào tạo của các chuyên gia nước ngoài
- Có cơ hội du lịch các nước châu Âu, châu Á

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN PICENZA VIỆT NAM
TẬP ĐOÀN PICENZA VIỆT NAM
Toà nhà Picenza, Số 20 phố Cát Linh - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng - Ms. Giang
Thành lập năm 1996. Sau hơn 22 năm hoạt động, PICENZA VIỆT NAM đã thu được những thành quả rất đỗi tự hào trong việc mở rộng quy mô sản suất cũng như trong lĩnh vực kinh doanh thương mại với hệ thống đại lý trải rộng khắp 64 tỉnh,thành ...Chi tiết
Thành lập năm 1996. Sau hơn 22 năm hoạt động, PICENZA VIỆT NAM đã thu được những thành quả rất đỗi tự hào trong việc mở rộng quy mô sản suất cũng như trong lĩnh vực kinh doanh thương mại với hệ thống đại lý trải rộng khắp 64 tỉnh,thành phố tại Việt Nam. Với sức mạnh về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị đồng bộ và hiện đại của Italia, Đức, Hàn Quốc...và đội ngũ chuyên gia giàu chất xám, có bề dày kinh nghiệm, trình độ tay nghề và tính kỷ luật cao đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, kiểu dáng mẫu mã đa dạng, phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng cùng với chế độ bảo hành và hậu mãi sản phẩm sau bán hàng trên phạm vi toàn quốc. Chính vì vậy, sản phẩm của PICENZA trong nhiều năm liên tục đạt được huy chương tại các hội chợ triển lãm lớn như Vietbuil, Expo... Thương hiệu PICENZA đạt giải thưởng " Sao Vàng Đất Việt" trong nhiều năm liên tục. Năm 2006 PICENZA đạt chứng nhận " Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia" . Tại PICENZA-VN chất lượng của sản phẩm, của môi trường và các điều kiện lao động đã và đang là sự sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên toàn công ty. Company website (Website của Công ty) http://picenza.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nam Giao Dịch Viên Tiếng Anh - Tiếng Trung trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TẬP ĐOÀN PICENZA VIỆT NAM. TẬP ĐOÀN PICENZA VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nam Giao Dịch Viên Tiếng Anh - Tiếng Trung cách đây lúc 26/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN PICENZA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Toà nhà Picenza, Số 20 phố Cát Linh - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nam Giao Dịch Viên Tiếng Anh - Tiếng Trung

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ