Marketing Sup_Giám Sát Marketing

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

-Cùng với bộ phận marketing lên kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
-Lên ý tưởng và giám sát thực hiện việc in ấn các tài liệu marketing như: catalogue, brochure, tờ rơi, …Đề xuất, lên kế hoạch và báo cáo hiệu quả các chương trình marketing.
-Giám sát các hoạt động của nhân viên, bao gồm: bố trí công việc, huấn luyện, giải quyết các vấn đề, đánh giá hiệu quả công việc, động viên, thúc đẩy nhân viên đạt được hiệu quả công việc cao nhất.
-Xây dựng, phát triển đội ngũ marketing trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp
-Phân tích, đánh giá, theo dõi các hoạt động marketing (số lượng leads, phản hồi, nhận xét của khách hàng, chi phí, ngân sách,…) và báo cáo cho Marketing Manager
-Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan nhằm đẩy mạnh triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty trực tiếp đến khách hàng.
-Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam / Nữ, từ 30 đến 40 tuổi
- Có kinh nghiệm> 5 năm, đã từng làm qua các vị trí ít nhất 3 năm cấp quản lý về Digital, 1 năm về Branding.
- Bằng cấp: Cử nhân & thạc sĩ chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, kinh tế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục tương tự AdamKhoo Education.
- Am hiểu và có kinh nghiệm sâu trong các vấn đề về Marketing online để triển khai, giám sát, đánh giá, điều chỉnh được các kế hoạch digital marketing liên quan đến các công cụ: SEO, Google Master, Google Analytics, Google Ads, Facebook Ad Manager… để tối ưu hóa chi phí Marketing.
- Trình độ Anh văn: Giao tiếp.
- Kỹ năng: Có khả năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược, giám sát chi tiết phần thực hiện, có khả năng tiếp thị trực tiếp tốt, quản lý thời gian & con người hiệu quả, sáng tạo, tư duy logic, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục tương tự AdamKhoo Education.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng Tết Nguyên Đán, 30/4....
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ADAM KHOO EDUCATION
ADAM KHOO EDUCATION
22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đakao Ward, District 1, Ho Chi Minh city
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
GIỚI THIỆU ADAM KHOO Adam Khoo là nhà sáng lập, chuyên gia đào tạo cấp cao, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo, được biết tới ở Việt Nam với tên gọi Adam Khoo Education. Adam Khoo bắt đầu hướng dẫn mọi người ...Chi tiết
GIỚI THIỆU ADAM KHOO Adam Khoo là nhà sáng lập, chuyên gia đào tạo cấp cao, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo, được biết tới ở Việt Nam với tên gọi Adam Khoo Education. Adam Khoo bắt đầu hướng dẫn mọi người các bí quyết đầu tư, phát triển doanh nghiệp và quản lý tiền bạc mà ông đã sử dụng để kiếm được nhiều triệu đô la. NĂM 2007 Tạp chí Executive đưa ông vào danh sách Top 25 triệu phú giàu nhất Singaporedưới 40 tuổi. Cho đến nay đã có hơn 8,000 chuyên gia, giám đốc điều hành và chủ doanh nghiệp tham dự các chương trình về kinh doanh và đầu tư của ông từ khắp Châu Á. HIỆN NAY Adam Khoo cũng là tác giả của 13 quyển sách bán chạy nhất bao gồm “Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú”, “Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ”, “Làm Chủ Tư Duy Thay Đổi Vận Mệnh”, “Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống”, “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế”, “Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi”, vv.. Adam Khoo Education là đại diện chính thức của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục. Adam Khoo (AKLTG) tại Việt Nam. Được thành lập tại Singapore từ năm 2002, AKLTG hiện là tổ chức Đào tạo hàng đầu tại Châu Á trong lĩnh vực phát triển cá nhân và phát triển doanh nghiệp, với sự mở rộng tại các nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, và nhiều quốc gia khác. Dưới đây là những con số của năm 2018 mà AKE sẽ tiến hành: + 100 sự kiện + 30.000 người tham dự 2.000.000 người tiếp cận 25 kênh truyền thông 1.125.988 email gửi đến khách hàng mục tiêu - Bạn muốn thương hiệu của mình tiếp cận tới hàng triệu người? - Bạn muốn sở hữu những ưu đãi đặc biệt từ Adam Khoo Education? - Bạn muốn đồng hành cùng hành trình gieo giá trị nhân văn, biến đổi cuộc sống của chúng tôi? Address: 22 Nguyen Binh Khiem Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC, Viet Nam Website: adamkhooeducation.com.vn/dong-hanh-cung-adam-khoo-education-viet-nam-2018.html https://www.facebook.com/AdamKhooEducation/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Sup_Giám Sát Marketing trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi ADAM KHOO EDUCATION. ADAM KHOO EDUCATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Sup_Giám Sát Marketing cách đây lúc 06/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ADAM KHOO EDUCATION

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đakao Ward, District 1, Ho Chi Minh city

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Marketing Sup_Giám Sát Marketing

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ