MARKETING MANAGER NGÀNH BÁN LẺ

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 72 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Công việc phụ trách chính:
- Digital marketing trong ngành bán lẻ (Retail), kiến thức sâu rộng về Digital marketing để phát triển và quản trị hệ thống phát triển doanh số kinh doanh và thương hiệu
- Khả năng xây dựng kế hoạch, lập chiến lược marketing ngắn, trung và dài hạn.
- Phân tích, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có được các chiến lược (Quảng cáo, PR...) phù hợp và hiệu quả. Triển khai và báo cáo đánh giá các chương trình.
- Lập và quản lý ngân sách marketing hiệu quả với các hoạt động/ chiến lược Marketing trong năm.
- Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo, tiếp thị và đề ra biện pháp triển khai thực hiện, củng cố thương hiệu và các kênh phân phối.
- Quản lý, định hướng nội dung, theo dõi, giám sát và kiểm tra hiệu quả các bài viết của nhân viên/ bộ phận được giao.
2. Công tác quản lý
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc đội ngũ nhân sự đảm bảo tiến độ công việc, hiệu quả, tiết kiệm, đạt được kết quả cao.
- Trách nhiệm giám sát, phân bổ, phối hợp và điều tiết kế hoạch công việc của từng bộ phận trong phòng Marketing.
3. Phối hợp thực hiện
- Phối hợp nhịp nhàng, nhanh chóng, hiệu quả công việc của Phòng với các cửa hàng/ bộ phận/ phòng ban khác để đảm bảo tiến độ công việc, doanh số và hiệu quả kinh doanh cuối.
- Các công việc khác theo yêu cầu/ chỉ đạo của BGĐ.
4. Tham khảo các brand công ty tại facebook.../thegomhouse hoặc facebook..../wholemartcosmetic.
- Thương hiệu sẽ quản lí: The Gom House

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm trong ngành bán lẻ - Retail
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí.
Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm tại vị trí quản lý, điều hành phòng Marketing, quản lý thương hiệu, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng thời trang.
- Có khả năng đánh giá, phân tích nhận định xu thế thời trang, quản lý phát triển thương hiệu.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành
- Kỹ năng tổng hợp - phân tích - đánh giá.
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Tác phong làm việc quyết đoán, chuyên nghiệp,

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng KPI hàng tháng, quý, năm
- Xét tăng lương theo năng lực và thâm niên
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép theo luật lao động Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TMDV Wholemart
Công Ty TNHH TMDV Wholemart
335/1 Điện Biên Phủ F4 Quận 3.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
I. Giới thiệu về công ty TNHH TMDV Wholemart Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Wholemart bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực bán lẻ khác nhau : - Wholemart - túi xách hiệu chính hãng : thành lập năm 2013 ...Chi tiết
I. Giới thiệu về công ty TNHH TMDV Wholemart Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Wholemart bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực bán lẻ khác nhau : - Wholemart - túi xách hiệu chính hãng : thành lập năm 2013 - Wholemart Cosmetic - mỹ phẩm chính hãng: thành lập năm 2014 - The Gom House - cửa hàng tiêu dùng mang phong cách dễ thương: thành lập năm 2018 Trụ sở làm việc chính của công ty tại địa chỉ: 335/1 Điện Biên Phủ, F4,Quận 3. Hiện tại, công ty TNHH TMDV Wholemart sỡ hữu hơn 70 nhân viên ở cả hai khối văn phòng & cửa hàng. II. Giới thiệu về thương hiệu The Gom House “The Gom House là cửa hàng bán lẻ tiêu dùng mang phong cách dễ thương” với không gian mua sắm tràn ngập các sản phẩm thiết yếu, cá tính, chất lượng mà giá cả phải chăng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những hot items đang được ưa chuộng nhất trên toàn Châu Á. Không gian cửa hàng gồm 5 căn phòng với 5 màu sắc khác nhau tượng trưng cho 5 nhóm hàng chính của THE GOM HOUSE: + Personal Room (Đồ dùng cá nhân) + Party & Play Room (Vật dụng trang trí & đồ chơi) + Beauty Room (Phụ kiện làm đẹp) + Work & Study Room (Văn phòng phẩm – học tập) + Technology Room (Đồ dùng điện tử) Với sứ mệnh, The Gom House - Coloring Your Life : đối tượng khách hàng chính của The Gom House là các bạn nam & nữ trẻ trung,năng động, yêu thích sự dễ thương có độ tuổi từ 15 - 27 tuổi. III. Qúa trình hình thành & phát triển The Gom House The Gom House thành lập vào 22/01/2018 với cửa hàng đầu tiên tại Lê Văn Sỹ, Quận 3. HIện tại (12/2018) The Gom House đã có 2 cửa hàng toạ lạc tại TP.HCM. Chi tiết quá trình phát triển của The Gom House: Với mục tiêu tạo nên sự khác biệt cho một thương hiệu Việt Nam về bán lẻ ngành hàng tiêu dùng mang phong cách dễ thương và sản phẩm chất lượng, mang đến những thói quen và sở thích dùng đồ dễ thương cho mọi người. Vì vậy chúng tôi không ngừng tạo dựng một môi trường làm việc năng động, tích cực và truyền cảm hứng cho gần 100 đồng đội. Trong giai đoạn tiếp theo, The Gom House sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng thương hiệu thành chuỗi cửa hàng bán lẻ trên khắp các quận tại TP.HCM và phát triển sang các tỉnh, thanh phố lận cận, với mong muốn mang đến sứ mệnh - Coloring your life (tô điểm cho cuộc sống của bạn) đến tất cả các khách hàng và tạo thói quen sử dụng các vật dụng dễ thương trong cuộc sống. Chúng tôi gọi xây dựng nơi đây là “Nhà”: Nơi kết nối con người, trước hết là nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng; thông qua những sản phẩm dễ thương. Nơi được dựng xây dựa trên những giá trị cốt lõi: chính trực, đồng đội, lan tỏa sự tử tế và văn hóa phục vụ. Nơi giúp cho nhân viên trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. IV. Logo The Gom House Sứ mệnh thương hiệu: Coloring Your Life - tô điểm màu sắc cho cuộc sống của bạn. Thành lập: 01/2018 Trụ sở chính: 335/1 Điện Biên Phủ, F4, Quận 3 Facebook Fanpage: https://goo.gl/vgBQM6 Instagram: https://goo.gl/7X4o5H Mail: contact@wholemart.com.vn Phone: 028 710 78 777 Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm MARKETING MANAGER NGÀNH BÁN LẺ trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH TMDV Wholemart. Công Ty TNHH TMDV Wholemart đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin MARKETING MANAGER NGÀNH BÁN LẺ cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH TMDV Wholemart

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 335/1 Điện Biên Phủ F4 Quận 3.

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

MARKETING MANAGER NGÀNH BÁN LẺ

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ