Lễ Tân Hành Chính Kiêm Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển cho các bộ phận liên quan;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Thực hiện các công việc về Bảo Hiểm của công ty;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho các phòng ban trong Công ty;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty; Hậu cần cho các sự kiện của Công ty
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hồ sơ, hợp đồng, báo giá, hóa đơn…
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng, nhận thông tin và tư vấn sản phẩm của công ty.
- Xây dựng và duy trì hệ thống khách hàng.
- Tham gia chiến lượng Maketing của công ty đẩy mạnh sản phẩm
- Tìm kiếm khách hàng, theo dõi và cập nhật các tin tức, bảng tin hàng tuần và email cho khách hàng, bán hàng và kế hoạch tiếp thị.
- Tiến hành các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo yêu cầu.
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8.00 đến 12.00, Chiều từ 13:00 đến 17:00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
3. Tính cách thân thiện, cởi mở, chu đáo, hòa đồng với mọi người;
- Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm 1-2 năm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
Số 12 ngõ 28, đường Tây Hồ - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Người liên hệ: Hành Chính Nhân Sự
Số 12 ngõ 28, đường Tây Hồ - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
PGTech Company Limited là nhà phân phối Đại diện các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mỹ, Ý, ...Chi tiết
Số 12 ngõ 28, đường Tây Hồ - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
PGTech Company Limited là nhà phân phối Đại diện các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mỹ, Ý, Nhật, Thụy Sỹ, Hàn Quốc, Anh Quốc, Hà Lan, Đan Mạch, Malaysia…chuyên nhập khẩu, phân phối các thiết bị cơ điện như các loại van công nghiệp, khớp nối mềm chống rung, lò xo chống rung giảm chấn, thiết bị đo lưu lượng, nhiệt độ, áp suất và công suất lạnh, bộ điều khiển cửa gió, thiết bị cảm biến và nhiều thiết bị HVAC chuyên dụng khác cho các công trình xây dựng nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học…Tham khảo thông tin tại website: https://pgtech.com.vn/ Ẩn chi tiết
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vu Kỹ Thuật Phúc Giang
Địa chỉ: Số 12 ngõ 28, đường Tây Hồ - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: Đang cập nhật