Lập Trình Viên .Net

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 162 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, IT phần mềm

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham gia phát triển các ứng dụng trên nền tảng .NET cho khách hàng Nhật Bản .

- Được tham gia cùng với tập đoàn lớn của Nhật để xây dựng các sản phẩm hướng tới hàng triệu người dùng tại thị trường Nhật Bản.

- Làm việc theo sự phân công của trưởng nhóm / quản lý dự án, phối hợp giữa các nhóm để phát triển sản.

- Tham gia các công đoạn tìm hiểu yêu cầu, phân tích, thiết kế, nghiên cứu công nghệ khi được phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức cơ bản tốt về: lập trình hướng đối tượng, Design Patterns, Best Practices Coding .- Phân tích thiết kế cơ sở dữ liệu .- Kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt .- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lập trình sử dụng .NET (Ngôn ngữ: C#, VB.NET) .- Có kiến thức cơ bản về lập trình front-end: HTML5, CSS, Javascript, jQuery .- Sử dụng thành thạo các hệ quản trị SQL Server .- Có tinh thần máu lửa sẵn sàng cùng team OT trong những giai đoạn cam go như release, bug fix vv....vv .

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội làm việc với những kỹ sư người nhật nhiều kinh nghiệm của tập đoàn, được hướng dẫn và đào tạo bởi các lập trình viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty Nhật.- Được tham gia lớp tiếng nhật của công ty, có cơ hội để thử sức với nhiều vị trí phù hợp với lộ trình phát triển của bạn.- Được đào tạo thêm về các kỹ năng quản lý dự án: kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tiến độ, quản lý thời gian, chi phí, quản lý nhóm, quản lý chất lượng sản phẩm...;- Mức lương xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm (UP TO 1200$;- Thưởng tháng lương thứ 13.- Nghỉ lễ theo Luật lao động Việt Nam.- Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm theo Luật lao động.- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch công ty 1 lần/năm, các hoạt động team building và hoạt động sinh hoạt sôi nổi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TOYO SYSTEM & NIKKOKU VIETNAM
CÔNG TY TNHH TOYO SYSTEM & NIKKOKU VIETNAM
Tầng 2 tháp B, khu Hỗn hợp cao tầng văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở, tòa nhà CENTRAL POINT số 219 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bạn đang xem tin việc làm Lập Trình Viên .Net trong ngành IT phần cứng/mạng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH TOYO SYSTEM & NIKKOKU VIETNAM. CÔNG TY TNHH TOYO SYSTEM & NIKKOKU VIETNAM đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Lập Trình Viên .Net cách đây lúc 08/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TOYO SYSTEM & NIKKOKU VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2 tháp B, khu Hỗn hợp cao tầng văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở, tòa nhà CENTRAL POINT số 219 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Lập Trình Viên .Net

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ